190. Mark

1.9K 159 30
                                    

Cảm hứng từ một câu chuyện có thật ngoài đời :)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cảm hứng từ một câu chuyện có thật ngoài đời :)

Bạn là admin trong một fanpage về game lớn, là người nữ duy nhất trong page nên bạn được mọi người cưng như cưng trứng vậy. Các admin đều bàn về game, rank, vật phẩm thu được trong game, còn bạn thì đảm nhiệm việc update các thông tin về game, thiết bị cần thiết và tìm kiếm hình ảnh cho các admin khác.

Có khoảng 10 admin trong page thì chỉ vài admin hoạt động, một số rest, 4 admin chuyên chế hình hài và chỉ một mình bạn là kiếm thông tin. Vừa là nữ mà còn là admin đảm nhiệm trọng trách mệt nhọc nhất nữa thế nên mọi người càng cưng bạn hơn.

- __, kiếm cho anh thông tin về game XXX này.

Boss page là Mark Tuan, một con mọt game thực sự, anh có thể thức cả đêm dài để cày game. Chẳng ai trong page bằng được ông boss này, không ai chăm cày game như ổng cũng chẳng có ai cày rank lên nhanh đến vượt mặt như ổng. Anh cũng là một updater, anh chuyên về tìm các loại game và nhân vật, là người đăng các bài update và chuyên mảng bán goods liên quan đến game. Công việc cũng khá rảnh rang nên anh ít lên group chat.

- Game này mới ra hả anh?

Bạn nhắn tin với boss trong group chat chung của page, cả hội ai cũng trông mong bạn tìm kiếm thông tin thật nhanh để chơi.

- Ừ anh vừa mới thấy trên mạng đang nổi trò này, em thử tìm hiểu một chút xem sao.

- Được rồi, chờ em khoảng 1 tiếng để em kiếm tin.

Bạn làm việc rất chăm chỉ và tìm kiếm thông tin rất nhanh, chỉ cần lần theo các bình luận trên mạng là có thể ra được nguồn. Bạn tìm thấy bản thông tin của công ty thiết kế game, đưa bản tiếng Anh giới thiệu game cho một admin khác dịch, còn mình thì tìm hiểu cách chơi và cách hack game, ngoài ra tìm review trên Youtube từ những người đã chơi game từ trước đó.

- Pewdiepie đã chơi chưa nhỉ?

- Có chơi rồi đó anh, em sẽ gửi link trên page. 

Bạn trong lúc đợi admin dịch thì sẽ kiếm ảnh, lấy link game từ nhà sản xuất chính, ghép thêm cách hack game miễn phí không cần phải mua, dẫn link tải game và phải đăng liên tục các bài review game. Công việc của bạn là một admin rất mệt nhọc chứ chẳng phải cao sang như mọi người nhìn vào, làm admin như này chỉ tổ tổn thọ thôi.

Chưa kể các admin đôi khi cũng lười, không phải do họ không chịu làm việc, mà bởi cuộc sống của họ bị chi phối bởi nhiều thứ như công việc, học tập hay việc nhà nên họ không thể dành thời gian chăm chút cho page được. Dù page có nhiều lượt xem và like, cũng là một page lớn trên cộng đồng mạng nhưng không có nghĩa là mọi người phải dành tất cả thời gian của mình trên mạng, họ cũng có cuộc sống riêng để lo rồi mà.

My own GOT7Where stories live. Discover now