107. Jackson

2.1K 174 39
                                    

Lời lảm nhảm: Bạn thích chap số bao nhiêu của MOG7?

Lời lảm nhảm: Bạn thích chap số bao nhiêu của MOG7?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếp nối số 17

Một cô gái với tính cách gần như ghét giao tiếp với mọi người đi cùng với một chàng trai hoạt bát hòa đồng đã là một cảnh tượng ngạc nhiên rồi, chuyện hai người trái ngược này lại còn hẹn hò với nhau. Jackson vui vẻ cầm tay bạn kéo đến mọi chỗ, lúc nào cũng bám lấy người bạn không dời nửa bước, cứ ngoảnh mặt không thấy bạn đâu là lo lắng đi tìm.

Biết bạn yêu thích sự yên tĩnh, Jackson cố gắng trật tự và để yên cho bạn, nhưng đôi lúc không kìm nổi hành động của mình mà cậu ấy cứ thế ôm hôn bạn, khiến bạn nhiều lần muốn độn thổ tại chỗ. Tin đồn Jackson thích bạn, hẹn hò với bạn lan truyền qua mọi ngóc ngách, ai cũng ngạc nhiên, và đám con gái đều ghét bạn. 

Jackson là học sinh ưu tú, chiến thắng trận đấu kiếm vừa rồi khiến danh tiếng của cậu đã nổi rồi còn bùng cháy mạnh mẽ hơn. Một chàng trai vừa vui vẻ đáng yêu lại giỏi thể thao, cô gái nào mà chẳng thích. Nhưng biết hoa tươi hoa đẹp đã có chủ, vài người buồn bã thất vọng, người người cầm búa hòng đập chậu cướp hoa. Nhưng bông hoa này rễ cắm chặt quá, bám lấy cái chậu kia không dời làm người khác không xen vào được.

- __, cười lên đi nào.

Jackson nghiện nụ cười của bạn rồi. Cậu không ngừng làm trò, thực hiện đủ mọi cách để có thể khiến bạn cười thêm một lần nữa, y như cái ngày mà cậu tỏ tình với bạn. Nhưng bạn hiếm khi cười, việc bạn hôm đó làm chẳng qua chỉ là nhếch mép lên một chút và khoe răng thôi mà - suy nghĩ của bạn là như vậy.

Không làm bạn lay chuyển được, Jackson lại dùng bộ dạng cún con ngước mắt đáng thương nhìn bạn, ai thấy cũng chỉ muốn cắn yêu cho một phát. Bạn mủi lòng trước cậu, song tính cứng đầu bướng bỉnh đâu dễ thua như thế, bạn chỉ xoa đầu cậu như xoa đầu một chú cún xong mặc kệ. Jackson thất bại, nhưng cậu cũng để cho bạn xoa đầu. Jackson thích bàn tay mềm mại của bạn lướt nhẹ trên da đầu cậu ấy.

***

Jackson xách cặp bên vai, vui vẻ bước dưới sân trường. Ai đi ngang qua đều chào hỏi cậu, cậu đáp lại bằng nụ cười tươi tắn. Tâm trạng của cậu dạo này rất tốt, vì hình ảnh bạn luôn khiến cậu vui vẻ. Cậu không quên được khoảnh khắc bạn cười lúc đó, đối với bạn nụ cười đó chẳng là gì, nhưng đối với Jackson, điều đó nghĩa là bạn đang hạnh phúc. Nếu bạn hạnh phúc thì cậu sẽ thấy hạnh phúc.

My own GOT7Where stories live. Discover now