83. Bambam (17+)

2.8K 191 43
                                    

Lời lảm nhảm: Các truyện oneshot cùng lắm chỉ có 2 tập thôi nhé. Viết nhiều thì thà tui viết tiểu thuyết cho nhanh :))

 Viết nhiều thì thà tui viết tiểu thuyết cho nhanh :))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Màu sắc biến thái hơn cả Yugyeom :)))

Bambam mặc quần áo thể thao rộng thùng thình hơn cả người mảnh khảnh của anh, tay chân vặn vẹo khởi động, ánh mắt nhìn ngang qua khán đài. Hôm nay trường anh tổ chức đá bóng giao lưu với trường của bạn. Bambam vẫn nhìn lướt qua khán đài, ánh mắt tìm kiếm một hình bóng quen thuộc.

- __!

Giọng Bambam khản đặc cao vút lên gọi tên bạn. Bạn cầm túi gà chiên mới mua về chỗ ngồi, nghe tiếng gọi giật mình nhìn ra phía sân cỏ. Bambam vươn cao hai tay vẫy vẫy, bạn cũng làm động tác tương tự với anh. Bambam cười tinh nghịch, chân tay bắt đầu khua khoắng loạn xạ hết lên gây sự chú ý của bao người. Trông anh nhìn như con cào cào chạy loạn trên sân cỏ vậy.

- Thế nào, hôm nay định cổ vũ cho đội mình hay cổ vũ cho anh người yêu?

Bạn đi cùng người bạn thân thiết của mình, Seola. Cô bạn một tay cầm bịch túi nước, tay kia huých khuỷu tay bạn ý châm chọc. Bạn ngượng đỏ mặt, ngồi nhìn về phía Bambam. Bạn và anh là người yêu khác trường, hôm nay đúng là hai trường đấu với nhau, bạn phải ủng hộ cho trường mình, nhưng mà lòng thì lại mong ai đó bên kia thắng.

Trận đấu bắt đầu. Mọi người đều hào hứng hò hét khắp mọi nơi trên khán đài theo từng chuyển động của các vận động viên. Người thổi kèn giấy, người gõ trống, người hô hào mọi người hô quyết thắng. Seola bình thường chán ghét thể thao như vậy mà hôm nay gào khản đặc cổ họng, tất cả nhiệt huyết mười mấy năm trời dồn hết vào một trận thể thao giao hữu. Còn bạn, im lặng nhìn bóng dáng cào cào châu chấu của Bambam, thở dài lo lắng. Cha nội ấy có biết đá bóng quái đâu :)) (Còn nhớ vụ đá bóng vào mặt Bèm của Chin :) )

Bambam sức hơi yếu, song tinh thần chiến đấu cũng cao, biết được một vài đường mà tranh bóng. Nhưng đối diện với tay nhà nghề của mấy vận động viên trường kia, bị ép chặt vào người mà cũng không thoát ra nổi. Bạn nhìn theo, ánh mắt càng chất đậm sự lo sợ. Đội bóng bên bạn nổi tiếng hiếu thắng lắm.

Điều bạn không muốn xảy ra nhất cũng đến, một cầu thủ bên đội trường bạn muốn chặn bóng của Bambam làm thủ thuật rê người xuống sàn cỏ, không may Bambam mắc chân vào, người gầy nhẹ tênh bay lượn một vòng trên không rồi ngã bộp xuống dưới, bất tỉnh. Bạn thét một tiếng sợ hãi, rời khỏi ghế của mình chạy ngay xuống dưới sân cỏ. Không ai được phép bước vào sân, bạn chỉ biết đứng nhìn Bambam được đội y tế khênh vào.

My own GOT7Where stories live. Discover now