12. Youngjae

2.9K 217 19
                                    

Lời lảm nhảm của tác giả: Truyện dựa trên bài hát Trauma của Ars (aka Youngjae). Cảnh báo SE (sad ending) và chống chỉ định độc giả dễ đau tim hay bị thất tình, đừng nghe bài này khi bạn buồn, đau lòng lắm tốn nước mắt lắm huhu :(

 Cảnh báo SE (sad ending) và chống chỉ định độc giả dễ đau tim hay bị thất tình, đừng nghe bài này khi bạn buồn, đau lòng lắm tốn nước mắt lắm huhu :(

Йой! Нажаль, це зображення не відповідає нашим правилам. Щоб продовжити публікацію, будь ласка, видаліть його або завантажте інше.

***

- Chồng ơi em đói!!!

Bạn thức dậy, vì bạn đang thèm ăn. Khi mà bạn mang thai, khẩu vị sẽ tăng lên, cơn thèm thức ăn có khi trỗi dậy lúc nào không hay. Mà khi đã có một người phụ nữ mang thai là vợ mình thì các ông chồng phải chiều theo ý vợ bất cứ lúc nào. Youngjae là một con sâu ngủ, anh không hề nhúc nhích khi mà có người gọi dậy. Bạn nhéo tay nhéo chân, đập mạnh sau lưng anh khiến anh kêu oai oái lên.

- Em thèm bánh kếp.

Youngjae với tay lấy cái điện thoại để nhìn thời gian. Bây giờ là 2h20, còn quá sớm để ăn sáng. Anh ngáp một cái, gãi gãi đầu:

- Bây giờ còn sớm mà em, cho anh ngủ một chút nữa được không?

- Nhưng mà em đói...

Bạn kéo dài câu cuối ra, tỏ ý làm nũng anh. Anh thở dài, ngồi dậy hôn nhẹ lên trán bạn:

- Được rồi, anh sẽ đi làm ngay đây vợ yêu.

Lạch cạch xỏ chiếc dép, anh xuống bếp chuẩn bị chảo nóng, ít bơ, bột và siro để làm bánh cho người vợ đang mang thai của mình. Hai bạn lấy nhau được 2 năm, và đây là đứa con đầu lòng của hai người. Youngjae rất háo hức đồng thời cũng rất lo sợ, vì anh thiếu kinh nghiệm làm cha. Nhưng tất nhiên anh luôn cố gắng thật tốt để làm bạn và cả đứa con trong bụng bạn vui lòng. Bạn đi theo anh, cẩn thận đi nhẹ nhàng và ngồi xuống cạnh bàn bếp ngắm phu quân của mình chuẩn bị đồ ăn. Nhìn từ đằng sau, dáng anh lóng ngóng cố gắng làm món ăn cho bạn, bạn bật cười.

Anh nấu ăn không quá giỏi nhưng bạn thích, anh chân tay hơi hậu đậu chút nhưng bạn thấy đáng yêu. Mọi nỗi lực anh làm đều vì bạn, vì thế tình yêu của bạn dành cho anh càng ngày càng lớn. Bạn xoa cái bụng giờ đã vượt mặt, thì thầm với kết tinh của anh và mình:

- Mẹ con mình có người đàn ông thật tốt con nhỉ, sau này mẹ và con phải đối đã với bố thật tốt ha.

Bạn nói rất nhỏ, nhưng anh Youngjae có thể nghe thấy tiếng bạn.

- __, sao em lại ở đây? Sao không nghỉ ngơi trên giường, anh sẽ mang thức ăn vào mà.

- Em muốn ngắm chồng em không được sao?

My own GOT7Where stories live. Discover now