171. Jinyoung

1.8K 162 34
                                    

Lời lảm nhảm: Càng ngày càng lười :) Chẳng nhẽ drop :)

Lời lảm nhảm: Càng ngày càng lười :) Chẳng nhẽ drop :)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nối tiếp số 150

Hai thanh niên đứng ngoài hẻm ngõ hút thuốc lá, giấu giấu diếm diếm hành động của mình, ngó nghiêng xem có ai nghe thấy câu chuyện mình vừa nói xong. Ngay lúc đó, chiếc van đen đỗ lại ngay trước ngõ, khiến cả hai tên giật mình đứng né sang một bên. Một người thanh niên lịch lãm trẻ tuổi trong bộ suit đen bước ra ngoài, đưa tay lịch thiệp đón lấy bàn tay thon dài của một người nữ, ân cần đưa cô bước ra ngoài.

- Xin chào ông chủ.

Một tên lính cúi đầu xuống chào kính cẩn, đưa tay đập đầu thằng bạn đứng bên cạnh đang ngây người ra đứng nhìn. Người thanh niên không nói không rằng, đưa người nữ đi sâu vào trong ngõ hẻm tới cánh cửa bí ẩn cuối ngõ.

- Thằng ngu này, mày bị ất ơ hay sao mà không cúi chào ông chủ Park?

- Đó là ông chủ Park? Tao tưởng ông ấy phải già hơn chứ.

- Mày làm chưa được bao lâu không biết là phải, ông chủ Park chỉ hơn 20 thôi đã lập nghiệp thành danh, đến ông chủ bên chúng ta còn phải kiêng nể nữa. Mày cứ cẩn thận mồm lưỡi của mày, cứ vô lễ với ông chủ Park hay bà chủ thôi là mày không còn xác để về nhà ôm vợ đâu.

Hai tên lại lầm bầm nói chuyện với nhau, tái xanh hết cả mặt mày, rồi bấm ngầm nhau tiếp tục hút thuốc không dám nói bừa chuyện chi nữa.

***

Bạn không ngờ rằng cái danh "phu nhân Park" sẽ được gắn lên người mình. Mỗi bước bạn đi có người bảo vệ, bạn đi đâu cũng đều có người đưa đón, mọi thứ trên người bạn là hàng hiệu đắt tiền và cuộc sống của bạn trải đầy hoa hồng. Trong giao ước của bạn và Jinyoung, việc bán thân chỉ là cái cớ, còn thật ra bạn phải đóng vai vợ của Jinyoung.

Quy định trong giao ước rất đơn giản: trong suốt thời gian Jinyoung còn sống, bạn sẽ luôn phải ở bên anh mỗi khi anh yêu cầu, và tất cả đều dưới danh nghĩa là vợ hợp pháp của Jinyoung. Để bảo vệ cho bố của mình, bạn đồng ý với quyết định đó với điều kiện bố của bạn phải được chu cấp nơi ở, ăn uống đầy đủ, trong thời gian bạn không được gặp bố của mình, Jinyoung phải đáp ứng tất cả yêu cầu của bạn.

Ngoài ra, bạn còn cho thêm một điều kiện.

- Nếu tôi giết được anh, ngay lập tức toàn bộ giao ước giữa chúng ta coi như chấm dứt, tôi được gặp lại bố tôi và tùy tùng của anh không có quyền đi tìm chúng tôi để trả thù.

My own GOT7Where stories live. Discover now