163. Jackson

1.8K 148 6
                                    

Ngoài lề: Trong profile của mình có dẫn kèm link đến playlist cày view cho "You Are", ngoài ra cũng có rất nhiều page đã làm playlist thì các bạn hãy nhấp vào đó và tích cực tăng view cho trai nhà. Mình ưu tiên cho playlist của các page vì playlist của mình hơi ngắn, không có đủ thời gian để add nên mình chỉ để hơn 60 bài trong đó, sau này sẽ cho thêm.

Các bạn log out tài khoản youtube, hoặc tốt hơn hết là dùng tab ẩn danh. Bạn nào dùng điện thoại thì tốt nhất dùng google trên máy, dùng app đã đăng ký tài khoản sẽ không tính view. Sau đó các bạn mới bấm vào playlist và để chế độ loop nhé. Cày nhiệt tình vào nha!!!

"I don't need anything but you"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"I don't need anything but you"

- Dừng! Một điểm cho bên đỏ!

- Dừng! Một điểm nữa cho bên đỏ!

...

Jackson tháo chiếc mũ bảo hộ của mình xuống, cầm lấy cái khăn lau đi vệt mồ hôi trên trán. Anh nhìn lên bảng điểm, chỉ còn cách đối phương 1 điểm nữa thôi là anh sẽ giành chiến thắng. Giây phút này không thể lơ là được, niềm tin của mọi người đang đặt lên trên vai anh, anh không thể để chính mình thất bại được.

Uống một ngụm nước, vứt chai nước qua một bên và lại đội mũ lên đầu, cầm kiếm thương bước lên sàn thi đấu thêm một lần nữa. Anh quan sát đối thủ, để ý từng hành động cử chỉ nhỏ của đối phương, dò xét bước tiếp theo sẽ là gì. Đối phương bất ngờ phản công, anh nhanh chóng né sang một bên tránh bị chạm vào người, đồng thời đưa kiếm thương của mình lên bộ giáp của đối thủ.

Giây phút ấy tất cả đều vỡ òa trong hân hoan và hạnh phúc...

Tuyển thủ đấu kiếm xuất sắc người Hồng Kông giành chiến thắng cuộc thi đấu kiếm quốc tế, vinh dự và niềm tự hào giành cho đất nước chính là niềm hạnh phúc lớn lao của anh và của tất cả mọi người. Huấn luyện viên, thành viên trong đội nhảy nhót trong sung sướng, trong khi anh vẫn đứng trên sàn thi đấu, bắt tay giao hữu với đôi phương của mình, rồi sau đó giơ cao mũ bảo hộ lên không trung, miêng mở một nụ cười rạng rỡ.

- JACKSON! JACKSON! JACKSON!

Khán đài vang vọng tên anh, những người đồng hành cùng anh trong giải đấu hô to tên anh, reo hò khi anh nhận huy chương vàng và cúp danh dự trên đỉnh đài vinh quang. Tối nay, tên của anh sẽ đứng trên hàng những vận động viên sáng giá nhất nước nhà.

***

- __, anh về rồi đây.

Jackson bước về nhà, trên tay là một túi lỉnh kỉnh các thứ linh tinh, tay vẫn còn đang ôm cúp và huy chương, miệng đã cười tươi khi bước vào nhà. Bạn chạy ra, ôm chầm lấy cổ anh, thơm thật kêu lên má anh và rồi xách hộ anh mấy thứ vào nhà.

My own GOT7Where stories live. Discover now