147. JB ( Bambam )

2.1K 182 35
                                    

Lời lảm nhảm: Nhớ stream IYD lên 100M để chào đón comeback của mấy anh nha tụi bây

Bạn sở hữu một cửa hàng quần áo nhỏ ở phố Gangnam, một khu phố sầm uất với biểu tượng thời trang, vui chơi dành cho giới trẻ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạn sở hữu một cửa hàng quần áo nhỏ ở phố Gangnam, một khu phố sầm uất với biểu tượng thời trang, vui chơi dành cho giới trẻ. Cửa hàng của bạn cũng có một chút tiếng tăm với mẫu quần áo vintage cực chất và trẻ trung, thu hút số lượng giới trẻ đến thăm cửa hàng mỗi ngày, trong đó có cả những người nổi tiếng. 

Một điều đặc biệt nữa là trong cửa hàng có một bé mèo do chính bạn nuôi. Bé mèo này rất ngoan, không nghịch đồ mà thích nằm ườn bên cửa sổ tắm nắng, khi nào bạn gọi ăn cơm thì mới uể oải chạy đến. Cũng một phần nhờ bé mèo này mà cửa hàng bạn mới đắt khách như thế, nhiều người vào mua đồ cũng muốn vuốt ve ôm ấp bé mèo kia, vừa thử đồ vừa chơi với mèo xinh ai mà không thích.

Hôm đó bạn sửa soạn lại cửa hàng, dỡ chỗ quần áo mới nhập đến lên giá quần áo, bày trí cho làm sao ngăn nắp và thu hút khách hàng. Ngay khi bạn vừa đặt một thùng quần áo xuống đi đến chỗ mèo con đang tắm nắng, bạn phát hiện ra bên ngoài cửa sổ đang có một chàng trai nhìn vào trong cửa hàng. Nhìn qua thì chàng trai này không giống như đang xem xét quần áo bên trong, ánh mắt chàng trai chỉ tập trung vào bé mèo của bạn.

Bạn coi anh chàng như là một người qua đường bình thường và tiếp tục với công việc của mình. Đến khi bạn hoàn thành xong chỗ thùng quần áo và sắp xếp các bộ đồ ngăn nắp, anh chàng kia vẫn còn đang đứng nhìn bé mèo của bạn, chốc chốc gõ gõ vào cửa kính để tạo sự chú ý của bé mèo. Nhưng mèo của bạn không dễ dàng bị thuyết phục như thế đâu, nó chảnh lắm, chỉ khi nào cho nó ăn thì nó mới nghểnh đầu lên, còn không thì nó chỉ thích nằm ngủ cho sướng thân thôi.

Bạn bước đến bên cửa sổ, mỉm cười với chàng trai, rồi sau đó rất hiên ngang bế bé mèo của mình lên. Mèo con không dãy dụa nhiều, nhưng gừ gừ khó chịu vì bạn phá giấc ngủ của nó. Ngay khi bạn đặt nó vào lòng mình thì nó lại nằm im, dụi dụi đầu mềm mềm như bông của nó vào lòng bàn tay bạn, chờ đợi bạn vuốt ve nó. Bạn gãi đầu và cằm của nó, và thế là nó lại chìm vào giấc ngủ trên tay của bạn. Bạn liếc mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, nhận thấy anh chàng ban nãy đã biến mất rồi.

***

Tiếng chuông báo khách vang lên, bạn nhìn về phía cửa nhận diện hai vị khách mới bước vào. Một chàng trai hơi gầy, ăn mặc rất thời trang, nhìn qua có thấy một vài đồ hàng hiệu như đồ Saint Laurent, Gucci,... đặc biệt cái túi Chanel bắt mắt mà hiện tại bạn biết rằng GD có một cái như thế và ở Hàn có hai người có túi đó. Bạn không biết người còn lại là ai, nhưng nếu con người này mà sở hữu cái túi đắt tiền đó thì chắc chắn là giàu kếch sù hoặc là người nổi tiếng rồi.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ