149. Jackson

1.7K 159 8
                                    

Lời lảm nhảm: IYD được 100M tau lại viết H :). Nhưng giờ phải trước khi zai nhà comeback, không đúng thời hạn thì thôi.

Chap này ảnh đẹp và kết HE

Chap này ảnh đẹp và kết HE

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếp nối số 121

Bạn phục hồi rất nhanh, cũng chỉ là ốm vặt bình thường, cơ thể thiếu nước gây ra suy nhược, truyền nước một vài hôm là đỡ. Vết thương ở chân lành lại rồi, bạn liền làm thủ tục xuất viện. Jackson đang làm việc ở bên Trung với lịch trình dày đặc, bạn lại một mình ngồi ở nhà xem TV mở các chương trình có mặt của anh lên.

Jackson làm việc rất hăng hái và chăm chỉ, anh đi rất nhiều show khác nhau tới mức bạn không biết nên xem kênh nào. Nghe theo lời bác sĩ bạn đặt trước mặt mình một cốc nước ấm, mấy vỉ thuốc đặt bên cạnh, nếu có cảm giác chóng mặt đau đầu thì bạn sẽ phải uống thuốc ngay.

Jackson sau ngày bạn nhập viện chưa hề liên lạc với bạn, một tin nhắn hỏi thăm cũng không. Bạn cũng không trách móc gì anh được vì thời gian này anh rất bận, thời gian nghĩ còn không có huống chi là một giây nhắn tin cho bạn. Nhưng bạn thì vẫn tủi thân, vì dù sao con gái vẫn cần sự yêu thương chăm sóc từ người yêu của mình...

***

Jackson cầm lấy tờ kịch bản của chương trình mà PD mới đưa cho anh, nhìn qua một lượt nội dung. Mắt anh dán chặt vào tờ giấy, nhưng đầu óc của anh lại luôn nghĩ về bạn: Bạn đã ăn chưa, bạn uống thuốc chưa, bạn đã ngủ chưa hay giờ này còn làm việc gì khác? Anh mở điện thoại ra định nhắn tin cho bạn, nhưng ngay khi chuẩn bị bấm gửi tin thì lại nhớ đến suy nghĩ ngày trước...

"Hay là chia tay?"

Ý nghĩ đó xuất hiện thoáng qua nhưng khiến anh phải đau đầu trong nhiều ngày liền. Anh không muốn chấm dứt, như thế là đánh đổ tất cả những cố gắng mà anh và bạn đã gây dựng cho mối quan hệ này, hơn nữa anh yêu bạn và không muốn đánh mất bạn. Nhưng khi vụ việc bạn ốm yếu tới mức nhập viện khiến anh lo sợ một ngày nào đó không có anh ở bên cạnh trong lúc cần thiết, bạn sẽ lại gặp nguy hiểm lớn hơn nhiều.

Anh luôn vì lịch trình mà không có thời gian cho bạn, kể cả gọi điện cũng rất ngắn ngủi, nhớ lại những lần hẹn hò đều bị bỏ dở bởi anh, Jackson cảm thấy khá áy náy. Anh mong muốn bạn có người nào đó chăm sóc tốt hơn là anh bây giờ.

- Jackson, cậu xong chưa? Chuẩn bị trang điểm thôi.

Jackson ngồi im cho thợ trang điểm chỉnh sửa tóc cho mình, trong đầu của anh thì vẫn nghĩ về việc của bạn. Chưa bao giờ thợ trang điểm thấy anh ngồi ngây người ra như vậy, Jackson thường ngày sẽ làm trò hoặc than phiền về tóc tai với chị, nhưng lần này cậu ngồi im không phá gì, không ba hoa chích chòe nữa. 

My own GOT7Where stories live. Discover now