15. JB (ft Daebak)

3.3K 213 13
                                    

Lời lảm nhảm: Daebak (tên thật là Lee Sian) là một trong những em bé nổi tiếng ở chương trình The Return of the Superman trên kênh KBS. Tác giả là fan cuồng của chương trình này :))))

***

Bạn là thành viên của nhóm girl group mới đang nổi lên - UNix

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạn là thành viên của nhóm girl group mới đang nổi lên - UNix. Khi Kpop đang dần bão hòa với những phong cách đáng yêu , sôi nổi thì nhóm của bạn lại theo hình ảnh badass nổi loạn, và gây được sự chú ý với mọi người. Và để có thể giữ được độ nổi tiếng, bạn nhận lời tham gia chương trình We Got Married. Và bất ngờ thay, chồng hờ của bạn trong chương trình này chính là trưởng nhóm  GOT7 chic&sexy Im Jaebum hay còn gọi là JB.

Hai người ngày đầu gặp nhau có nhiều bỡ ngỡ, tuy vậy cũng thân nhau một cách nhanh chóng. Sau một thời gian dài, bạn và anh nhận được phản ứng tích cực từ người xem. Mọi người đều nói hình ảnh hai bạn trên sân khấu khác xa hoàn toàn so với đời thực. Khi bạn là một badass girl ( girl ngầu ý) trên sân khấu, anh là một chàng trai đầy charisma (sức quyến rũ) thì ngoài đời hai người lại rất dễ thương và có phần hơi bánh bèo.

Ban đầu, hai bạn chỉ dùng kính ngữ và ít skinship, cùng lắm là có lần ngoắc ngón tay út với nhau đi dạo sông Hàn. Nhưng khi hai bạn đã thân với nhau, và thực sự coi mình là một cặp vợ chồng "hờ" thực thụ thì JB đã có những hành động lãng mạn hơn, đồng thời bạn cũng chủ động skinship nhiều hơn. Hai bạn trở thành cặp đôi được yêu thích nhất, không những vậy, fan hai nhà đều mong muốn hai bạn là cặp đôi thực sự ngoài đời và nhận được sự ủng hộ của Knet.

Chương trình mùa này có sự thay đổi. Lần đầu tiên hai nhà đài nổi tiếng MBC và KBS chung tay tổ chức một buổi quay ghép hai show nổi tiếng với nhau - We Got Married và The Return of Superman. Với concept mới cho phép các cặp đôi cưới hờ có kinh nghiệm trong việc kết hôn và trông con. Và hai bạn được giao nhiệm vụ trông Daebak một ngày. JB đặc biệt lo lắng do anh không giỏi việc trông trẻ em lắm, dù anh rất thích trẻ em. Bạn thì rất phấn khích, vì bạn đã xem chương trình The Return of the Superman bao nhiêu lần rồi và muốn được tham gia ở đó.

- Daebak ah!!!!

Bạn phấn khích chạy ra cửa đón Daebak. Bố của đứa bé, cầu thủ bóng đá Lee Donggook chào hai bạn. Bạn liền đưa tay nhận bế Daebak để cho JB tiếp khách. JB lễ phép đưa tay ra bắt với người bố, cúi đầu chào và mời Donggook vào nhà.

- Vậy hai bạn là vợ chồng hả? Hai bạn lấy nhau bao lâu rồi?

- Bọn em tham gia chương trình We Got Married ạ. - JB bối rối trả lời.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ