52. Jackson

1.9K 155 14
                                    

Một bưu kiện đặt trước nhà của bạn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Một bưu kiện đặt trước nhà của bạn. Bạn cầm nó lên, không thấy giấy nhắn hay cái gì, mà chỉ có tên bố bạn và địa chỉ gửi. Ông ấy bây giờ đang ở New Zealand cho chuyến công tác, có lẽ muốn gửi cho bạn một món quà cho bớt cô đơn hơn. 

Bạn ở món bưu kiện ra, bên trong là một cái hộp nhỏ cùng một số bộ quần áo bé chỉ bằng một con búp bê, tất cả đều là đồ con trai. Bạn nhìn lên mảnh giấy được dán trên thân của chiếc hộp: "Robot hạt đậu thử nghiệm số 3: Wang Jackson".

- Wang Jackson?

Bạn vừa đọc xong cái tên đó, nắp chiếc hộp bắt đầu lục đục. Bạn lùi lại, vẻ mặt hơi sợ hãi. Bạn không thích những gì đáng sợ nằm trong hộp rồi bật ra dọa mình đâu. Nắp hộp mắc kẹt không thể dịch chuyển, và hình như thứ bên trong đó sốt ruột vì không thể ra ngoài được nên liên tục gào thống khổ. Một lúc sau, nó không dịch chuyển nữa.

- Ai đó giúp với...

Một giọng nói nhỏ phát ra từ bên trong chiếc hộp. Bạn cảm thấy kì lạ, nếu có cái gì đó phát ra trong hộp thì chắc chắn không phải thứ gì đó đáng sợ rồi, nhưng ai biết đâu được bố bạn gửi đến một trò chơi khăm nào đó. 

- Mở cái này ra đi.

- Mở ra đi mà...

- Cứu tôi với huhu...

 Nó không ngừng kêu, bạn có muốn mặc kệ nó đi thì cứ 5 giây một lần nó lại gọi người kêu cứu, bạn không còn cách nào khác phải mở chiếc hộp ra. Bạn nhẹ nhàng cẩn thận cầm lấy nắp hộp, vứt tung nó lên không trung thật nhanh rồi lùi ra đằng sau trước khi kịp nhìn vào trong hộp. 

- Yeah thoát ra rồi (>~<)  (*O*)

Một cái đầu nhỏ nhú lên từ cái hộp, môi mím chặt lại, tay bất vào thành hộp lấy đà vắt chân sang, đu đưa một hồi trên không rồi hạ xuống đất một cách điệu nghệ.

- Swag!!!

Nó thích thú với màn nhảy ngoạn mục của mình vừa rồi, tự khen mình một câu. Bạn cúi người xuống để nhìn nó rõ hơn, và nó cũng nhìn bạn với đôi mắt to tròn long lanh như chú cún.

- Robot hạt đậu Wang Jackson wild and sexy *tạo dáng* xin hân hạnh phục vụ chủ nhân.

*tạo dáng của bé hạt đậu Jackson ( hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa )*

*tạo dáng của bé hạt đậu Jackson ( hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa )*

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
My own GOT7Where stories live. Discover now