34. Bambam (ft. Jackson)

2.6K 184 14
                                    

Lời lảm nhảm: Tác giả đang chết lâm sàng vì chụp kỉ yếu với lớp -_-

Lời lảm nhảm: Tác giả đang chết lâm sàng vì chụp kỉ yếu với lớp -_-

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bambam đứng trước gương, chỉnh lại nơ cổ của mình. Anh đứng ngồi không yên, mắt dao động không ngừng. Hôm nay là một ngày trọng đại của anh, một ngày mà có thể nói anh sẽ không thể quên trong cuộc đời của mình.

Hôm nay là ngày cưới của anh và bạn.

Anh lo lắng chỉnh lại áo, quần, xóc xóc lại bên tà áo hơi nhăn nheo, chốc chốc lại kiểm tra xem áo mình có bị bẩn không. Anh còn để ý xem tóc mình chỗ nào chưa đẹp, chải đi chải lại mãi không thôi.

- Ya rốt cục là em chú rể hay là cô dâu đây? Chăm chút lắm vậy.

Jackson mở cửa phòng nghỉ của chú rể, ló đầu nhìn Bambam đang sửa soạn. Hai người cười nhìn nhau, bắt tay xã giao rồi ôm lấy nhau thân thiết. Jackson là anh em thân thiết với nhau, có thể nói là Jackson là người ngoài gia đình mà chứng kiến việc Bambam lớn lên từng ngày. Anh là một người có ý nghĩa lớn trong cuộc đời của Bambam và cả bạn nữa.

- Cô dâu của chúng ta đâu rồi?

- __ ạ? Em ấy đang ở đầu bên kia hành lang. Em không được gặp cô ấy.

- Vì cái truyền thống buồn cười đó hả?

Jackson đang nói về cái truyền thống cô dâu và chú rể không được gặp nhau trước khi bước vào lễ đường. Chú rể tuyệt đối không được nhìn thấy váy của cô dâu, không thì sẽ là một điềm xấu với tương lai của hai vợ chồng mới cưới. Bam và bạn tổ chức lễ cưới ở nhà thờ, vì thế bạn muốn một bộ váy cưới thật hoàn hảo và không cho phép Bambam nhìn thấy bạn trong chiếc váy đó.

-Anh biết rồi đấy. Em ấy rất kĩ tính với việc cưới hỏi này.

- Phải rồi. Anh biết thừa tính em ấy thế nào mà.

Jackson vỗ vai Bambam, tỏ vẻ thông cảm. Anh không lạ gì tính của bạn vì anh cũng thân với bạn không kém. Cả hai bạn đều coi anh là một người thân trong gia đình, đôi phần nhờ anh mà hai bạn đến với nhau.

- Jackson, em nhờ anh một việc.

- Ừm, chuyện gì?

Bambam đưa cho Jackson một chai nước khoáng, cười hì hì với anh:

- __ hay khát nước khi lo lắng, mà em ấy không uống được rượu hay bia gì. Hôm nay ngày cưới người ta chỉ phục vụ đồ uống có cồn mà em ấy không thể thử mấy cái đó được.

- Nên chú muốn anh đưa hộ? - Jackson đọc được ý nghĩ của Bam.

- Vâng, mang hộ anh em nhé.

My own GOT7Where stories live. Discover now