186. Youngjae

1.6K 150 13
                                    

Nếu bạn là một playgirl thì sao nhỉ? Chuyện này rất bình thường thôi, nếu đã có playboy thì chắc hẳn cũng phải có playgirl chứ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu bạn là một playgirl thì sao nhỉ? Chuyện này rất bình thường thôi, nếu đã có playboy thì chắc hẳn cũng phải có playgirl chứ. Ở đây bạn là một cô gái thay đổi người yêu liên tục, không phải theo chiều hướng đào mỏ họ mà chỉ là yêu rất nhanh rồi thấy chán thì đá họ thôi.

Kỷ lục người yêu cũ của bạn có thể viết thành một danh sách dài vô tận, và nó vẫn cứ tiếp tục dài thêm cho đến tận bây giờ. Bạn yêu rất nhanh rồi chia tay cũng thật nhanh, bạn không hề có một mục đích để yêu mà chỉ cứ yêu thôi, đến khi nào chán thì chấm dứt hết đâu cần quan tâm đối phương cảm thấy thế nào. Có người yêu bạn quá nhiều tới mức vẫn tiếp tục theo đuổi bạn dù đã chia tay, nhưng bạn không bao giờ quay lại với họ - bạn không bao giờ yêu lại một người tận hai lần.

Tới thời điểm hiện tại, bạn vừa mới chấm dứt một cuộc tình và cuộc tình nó mới chớm nở chỉ có 1 tuần. Người bạn "yêu" theo bạn thấy đòi hỏi quá nhiều thứ, đòi hỏi bạn phải quan tâm anh ta 24/24 rồi lại muốn bạn gọi điện cho anh ta thay vì nhắn tin như bình thường. Anh ta muốn bạn toàn tâm toàn ý yêu anh ta, phụ thuộc vào anh ta và không cho phép bạn tiếp cận mọi người khác, kể cả bạn bè của bạn. Một tình yêu gò bó ép buộc nhiều như vậy khiến bạn mệt mỏi và ngột ngạt, bạn không thể chịu nổi anh ta được nữa nên mới dứt khỏi anh ta trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Anh ta tất nhiên sẽ không từ bỏ rồi, tiếp tục theo đuổi bạn, dùng mọi thủ đoạn để ép bạn phải chung thủy yêu anh ta, và tất nhiên còn lâu bạn mới nghe lời. Bạn phải tìm một cách khác khiến anh ta ngừng bám đuôi bạn, và cách tốt nhất chính là tìm người yêu mới.

***

Bạn rất nhanh chóng làm quen với một chàng trai khác, trong mắt bạn anh chàng này khá ngây thơ dễ tiếp cận, và chắc hẳn khi chia tay cũng không đến mức bám riết bạn như anh chàng kia. Người yêu mới của bạn tên là Choi Youngjae, bạn có cảm tình với anh vì vẻ ngoài thân thiện dễ gần mà cũng vì nụ cười của anh. Bạn biết trước được rằng tình cảm này không quá lâu dài, nhưng để tránh được anh chàng người yêu cũ bám dai như đỉa thì cứ giả vờ yêu Youngjae đi.

- Em muốn uống gì?

Bạn đưa Youngjae đến một quán caffee quen thuộc, đó là nơi mà người yêu cũ của bạn làm việc. Bạn thản nhiên nháy mắt với Youngjae, nhẹ nhàng chọn món đồ uống yêu thích của mình, Youngjae vui vẻ đi gọi đồ cho bạn, còn bạn thì ngồi bấm máy đợi màn kịch chuẩn bị bắt đầu.

- __? Em là gì với thằng oắt này?

Youngjae vừa đặt đồ uống xuống bàn còn chưa đầy 5 giây thì ngay lập tức người yêu cũ của bạn phóng đến ngay bên cạnh, lửa giận bừng bừng nổi lên như đang muốn ăn tươi nuốt sống bạn và Youngjae. Bạn nhận đồ uống từ tay Youngjae, nhấp một ngụm lớn rồi nhăn mặt:

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ