27. Bambam (ft. Bam's family)

2.6K 186 13
                                    

Lời lảm nhảm: Chuyện tình chị em :))) Mặc dù tác giả ít tuổi hơn Baby (em gái Bambam), nhưng để phù hợp với chuyện thì xin cứ coi mình lớn tuổi hơn tí nhé :) Kể cả người đọc có nhỏ tuổi hơn thì cứ tưởng tượng mình lớn tuổi hơn đi :)))

Lời lảm nhảm: Chuyện tình chị em :))) Mặc dù tác giả ít tuổi hơn Baby (em gái Bambam), nhưng để phù hợp với chuyện thì xin cứ coi mình lớn tuổi hơn tí nhé :) Kể cả người đọc có nhỏ tuổi hơn thì cứ tưởng tượng mình lớn tuổi hơn đi :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Có việc gì mà em phải hồi hộp?

Bambam nắm lấy tay bạn, đặt nó trong lòng anh, nhìn gương mặt đang lo lắng của bạn. Bạn im lặng, không nói gì. 

- Sao nào? Chỉ là gặp gia đình anh thôi, có gì đâu mà phải lo lắng cho mệt.

Nói như anh thì dễ lắm. Lần đầu tiên anh dẫn bạn về nhà, chẳng phải như thế là ra mắt gia đình rồi sao. Bambam muốn bạn như vậy là để làm quen với gia đình mình, nhưng bạn lại suy nghĩ rất nhiều. Vấn đề thứ nhất, mẹ của Bambam có thích bạn không? Bạn lớn hơn Bam, mối tình chị em ít được các bà mẹ ủng hộ, liệu có được mẹ Bambam đồng ý? Thứ hai, bạn không giỏi nấu ăn cho lắm, nếu con dâu mà không biết nấu ăn thì người mẹ nào để con trai mình lấy về chứ?

- Anh nghĩ mẹ sẽ thích em thôi.

- Sao anh biết?

- Mẹ của anh thì anh sẽ biết rõ chứ! Tin anh đi, rồi em sẽ thấy.

Bạn hít một hơi thật sâu, gật đầu với anh. Bam cười, véo má bạn một cái rồi dắt tay bạn vào nhà.

- Mẹ, con về rồi đây.

Một người phụ nữ nhỏ nhắn với nụ cười tươi chạy ra đón hai bạn. Sau khi ôm hôn con trai mình xong, mẹ Bambam quay sang ôm chặt lấy bạn. Bác ấy nói một tràng tiếng Thái, miệng cười tươi nhìn bạn. Bạn ngây mặt ra, cũng cười lại xong không hiểu bác ấy nói gì, Bam phải dịch cho bạn:

- Mẹ anh nói mẹ rất vui vì lần đầu tiên anh dẫn bạn gái về nhà. Mẹ em nói em nhìn xinh hơn trong ảnh nhiều.

Mẹ Bam lại nói gì đó, Bam cười với mẹ, rồi quay ra nhìn bạn:

- Mẹ nói mặt ngơ ngác của em rất đáng yêu.

Bạn cúi đầu ngại, mẹ Bam vẫn nắm lấy tay bạn, rồi kéo bạn vào bên trong. Bam xách túi thức ăn hai bạn mua vào bếp, hôm nay anh định trổ tài cho cả nhà, nhưng mẹ anh ngăn anh lại. Bạn ngồi trong phòng khách, nhìn mẹ Bam và anh nói chuyện thân mật với nhau. Lâu ngày không gặp con trai của mình, bác ấy chắc nhớ con mình lắm.

- Chào chị!!!

Baby, em gái Bambam ngồi đến bên cạnh bạn, nói chuyện với bạn bằng tiếng anh. Baby từng nhắn tin trên IG với bạn rồi nên hai người có chút thân mật hơn, cộng thêm Baby muốn bạn vào phòng em ấy để thử mấy món đồ trang điểm mới. 

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ