58. Mark

2.6K 162 6
                                    

Anh, một người cô đơn không có đến một người bạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh, một người cô đơn không có đến một người bạn. Anh, một người luôn vô hình trước mắt người khác. Kể cả khi anh đã mất, anh vẫn vô hình, không ai nhìn thấy anh, để anh lạc lõng ở thế giới âm này. 

Anh, là một kẻ cô đơn... và tưởng chừng sẽ cứ cô đơn như vậy cho đến vĩnh cửu...

***

- Cô gái, tới lúc thức dậy rồi...

Bạn nặng nhọc mở mắt ra, khó chịu nhìn về người đã đánh thức bạn khỏi giấc ngủ ngàn thu. Một người da hơi thâm đen, đôi mắt mệt nhọc cùng mái tóc đã rụng gần hết. Bạn cảm giác cả người mình nặng vài tấn, bạn không thể cử động tay chân hay cả gương mặt mình. 

- Quên mất, để tôi giúp.

Với một cái lướt tay nhẹ, cả người bạn đã nhẹ bỗng đi. Bạn trèo ra khỏi giường đá, nhìn về tấm bia mộ của mình Bạn đã mất từ lúc nào vậy nhỉ?

- Chào mừng tới thế giới của người âm, __.

***

Theo những gì bạn biết sau khi ở thế giới này vài ngày, thì đây là thế giới dành cho người không thể siêu thoát, những người đã chết sẽ sống một cuộc đời vĩnh cửu ở đây. Bạn đã gặp rất nhiều người ở đây, bạn cũng có được một căn nhà của riêng mình, cuộc sống ở dưới này tốt hơn ở trên trần gian nhiều. Người chết không nhất thiết phải ăn uống, nhưng nếu muốn ăn thì cũng chả sao cả. Thức ăn thường xuyên được có sẵn vì người trần thế thường cúng bái mang đồ ăn xuống.

Bạn thường đi chu du khắp thế giới người âm, không có nơi nào là bạn chưa đặc chân đến, chỉ trừ ngọn đồi phía Bắc là bị cấm được đến. Không hiểu vì sao nhưng mọi người luôn nói rằng nơi đó là cấm địa, nơi không ai được bén mảng đến. Nhưng là một người tò mò, bạn đã tìm đến ngọn đồi phía Bắc.

Không một bóng người, chỉ có một cái cây đã chết không có lá chỉ có mấy cái cành khẳng khiu chĩa ra tứ phía. Bạn bước đến nhìn cái cây, nhìn những dòng chữ nguệch ngoạc khắc trên đó.

- Mark? - Bạn đọc cái tên được khắc trên đó.

- Hửm, cô ấy gọi tên mình?

Có người nói chuyện, có người khác cũng đến đây như bạn sao? Bạn quay người ra, nhìn một người trong suốt từ đầu đến chân khiến bạn có thể nhìn xuyên thấu anh ta. Bạn chưa nhìn thấy anh chàng này bao giờ, và chưa bao giờ bạn nhìn thấy một người trong suốt từ đầu đến chân ở thế giới âm phủ này bao giờ.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ