150. Jinyoung

2.1K 165 22
                                    

Dành tặng @Jeonjirin21 . Vì lỡ viết truyện dài hơn dự kiến nên sẽ chị chia thành hai phần nhé :P

Mấy nàng xem cái teaser phim rồi đúng không :) 

Mấy nàng xem cái teaser phim rồi đúng không :) 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Tôi xin các anh, tôi sẽ trả tiền lại mà.

- Đã quá thời hạn rồi, ông đáng lẽ ra phải trả nợ cho chúng tôi từ tháng trước rồi. Chúng tôi quá dễ dãi khi để ông nợ lâu tới như vậy. 

- Nhưng tôi sắp kiếm đủ rồi, tôi chỉ cần vài ngày nữa thôi.

- Tôi không biết phải làm sao, ông thấy đấy, sếp lớn yêu cầu ông phải trả tiền hôm nay hoặc là lấy cả bàn tay của ông để trả nợ...

Người đàn ông run rẩy ngồi dưới sàn nhà lạnh cóng, sợ đến mức chân tay tự động rụt lại. Mấy gã tai to mặt lớn cầm gậy bóng chày, một gã cầm theo con dao lớn đến đáng sợ, mắt kẻ nào cũng nhìn ông như muốn băm vằm ông ra thành trăm mảnh. 

- Cho tôi xin, chỉ cần một vài ngày thôi...

- Ông tưởng chúng tôi là ngân hàng cho ông đến vay tiền rồi thôi chắc. Một khi ông đã vay tiền từ một băng đảng thì phải chịu trách nhiệm cho những việc mình đã cam kết. Như những gì mà ông đã ghi trong bản cam kết với sếp của chúng tôi, ông đã ghi rằng mình sẽ bị chặt tay...

Gã cầm con dao vuốt lấy lưỡi dao sắc, ánh mắt lóe lên trong bóng tối giống quỷ dữ hiện hồn. Hai gã lớn giữ lấy người ông lại, không cho phép ông di chuyển cho dù chỉ là một chút. Ông cố dãy người nhưng không thể, và gã cầm dao tiến gần đến ngay cạnh ông. Hắn đưa con dao lên cao, giữ chặt cánh tay ông và nhắm con dao vào cổ tay của ông.

- Xin mấy người, tôi cần bàn tay để kiếm tiền trả nợ cho mấy người... Tôi xin mấy người...

Người đàn ông kêu lên thảm thiết, nhưng con dao sắc lẹm vẫn sắp chặt đứt cánh tay của ông.

- Dừng!

Một người thanh niên nhìn trông có vẻ trẻ hơn người đàn ông kia, bước ra khỏi chiếc xe chỉnh lại chiếc áo vest hiệu Coppley nổi tiếng. Anh chàng lịch lãm mang theo nét đẹp cổ điển, ánh mắt tinh rãnh có chút nguy hiểm giấu trong bóng tối, như một chú mèo đen có đôi mắt nhạy lóe sáng rình mò.

- Ông nói rằng cần bàn tay để kiếm tiền trả nợ?

- Vâng đúng vậy, sếp lớn hãy để tôi kiếm tiền trả nợ cho sếp. Đừng lấy đi đôi tay của tôi.

My own GOT7Where stories live. Discover now