3. Jackson

5.3K 305 16
                                    

Bạn đang là thực tập viên dưới sự quản lý của JYP Ent

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạn đang là thực tập viên dưới sự quản lý của JYP Ent. Lí do bạn  vào công ty một là để thực hiện ước mơ âm nhạc của mình, hai là để có thể được ở gần bias của bạn hơn - GOT7 Jackson. Tuy nhiên do lịch trình bận rộn của Jackson, bạn chưa bao giờ được tiếp xúc với anh ấy. Hơn nữa, bạn vẫn chỉ là một thực tập sinh đang trong quá trình luyện tập, chưa biết lúc nào có thể debut được, thời gian luyện tập càng thêm quý giá nên không thể lơ là kể cả khi đó là gặp mặt bias của mình

Hôm nay, đợt kiểm tra định kì sẽ lại bắt đầu. Bạn lo lắng vì bài nhảy của mình chưa đâu vào đâu, lo cân nặng của mình tăng lên thì phải nỗ lực giảm cân thêm một lần nữa. Nghĩ tới việc phải chịu một đợt giảm cân kiêng cữ lắm thứ bụng bạn lại bắt đầu biểu tình phản đối.

- __, ra đây có việc.

Thầy huấn luyện bất ngờ gọi tên bạn. Bạn không biết có chuyện gì xảy ra, đi theo thầy đến tận phòng thu âm của chủ tịch JYP. Chết rồi, lẽ nào bàn lại việc hợp đồng của bạn không? Bạn còn chưa được debut cơ mà, liệu có chuyện gì không may xảy ra không? Bạn ngồi trước mặt JYP-nim, lo sợ điều xấu nhất sẽ xảy ra.

- Sắp tới sẽ có một dự án girl group hip hop đầu tiên của JYP, vẫn đang trong quá trình thảo luận nhưng đã có sự nhất trí về thành viên. Thầy nói em là một trong ứng cử viên sáng giá, vì thế em có một suất chắc chắn để có thể debut, nhưng tất nhiên vẫn phải qua một số bài kiểm tra. Thầy ấy khẳng định em tốt nhất về rap nên sẽ cho em làm main hoặc lead rapper...

Bạn không thể tin được vào tai mình nữa, thầy nói rằng bạn đang nằm trong một dự án girl group mới, nghĩa là bạn có thể sẽ được debut trong một ngày không xa. Cái cảm xúc hạnh phúc này chắc là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong suốt thời gian bạn làm thực tập sinh.

- Sẽ có người tận tình chỉ bảo cho em. Nhưng mà hiện giờ Yubin đang thảo lại hợp đồng, Chaeyoung và Dahyun lại bận cho comeback sắp tới. Mark thì sao nhỉ? Hay là Bambam?

- HYUNGGGGGGGGGGGG....

Tiếng kêu kéo dài ra nghe đến tức cười này phát ra ngay sau lưng bạn. Chẳng cần phải quay mặt lại bạn cũng biết thừa chủ nhân của giọng nói đó là ai.

- Jackson về rồi à?

Jackson, bias của bạn vừa trở về từ Trung Quốc với khuôn mặt mệt mỏi, nhưng nụ cười thân thiện của anh thì chưa bao giờ tắt trên môi. Anh ôm lấy một cánh tay của JYP-nim, cười rõ tươi:

- Hyung, em nhớ hyung ghê.

- Bỏ tay ra nào, thằng này mới về chưa chi đã bấu víu. Không thấy hyung đang bận sao?

My own GOT7Where stories live. Discover now