70. Yugyeom ( 17+)

3.4K 234 22
                                    

Mang sắc màu hơi biến thái :)))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mang sắc màu hơi biến thái :)))

Bạn hồi hộp đứng nhìn mình trong gương, chỉnh lại váy cưới của mình thật đàng hoàng. Mái tóc rủ ngang qua mặt, voan che lấp ló gương mặt của bạn. Bạn nhìn xuống bó hoa trong tay, trong lòng có chút gì đó trống rỗng khó lấp đầy.

Hôm nay là ngày vui của bạn, sao bạn chẳng thể cười?

Bạn bước đi trên thảm trắng rải những cánh hoa tím hồng, nhìn về phía người con trai cuối lễ đường. Yugyoem chỉnh lại vạt áo, nhìn bạn, cũng chẳng nở một nụ cười tươi nào. Lễ cưới của bạn, chỉ có khách là cười, còn nhân vật chính, đến nước mắt cũng không được đổ lệ.

2 tuần trước ~~~

- Kí vào đây đúng không?

- Đúng thế. Tất cả chỉ một năm thôi rồi đường ai nấy đi.

Bạn nhìn bản hợp đồng hôn nhân trước mặt mình, một bên là nhà họ Kim đã kí trước, còn một bên trống là chỗ bạn kí. Bạn nhìn số tiền bồi thường, khẽ đổ mồ hôi hột. Số tiền này không những thừa thãi để trả tiền viện phí cho mẹ bạn, mà còn dư dả để cho mẹ bạn sống tới già. Bạn cắn môi, nhìn lên người đàn ông phía trước mình.

Ông Kim, bố của Yugyeom mặt nghiêm túc trông khá đáng sợ nhưng giọng nhẹ nhàng khi nói chuyện với bạn. Bạn liếc mắt sang phía Yugyeom, người chống cằm nhìn lơ đang ra phía cửa sổ, không nhìn lấy bạn một giây. Bạn nghe nói Yugyeom vướng vào một scandal hẹn hò với vợ người khác, và để che giấu vụ này, ông Kim phải nhờ tới bạn, đúng hơn là lợi dụng lúc bạn đang thiếu thốn để bạn đồng ý lấy Yugyeom.

Bạn không muốn làm hỏng mất ngày cưới quan trọng của mình, nhưng không còn cách nào khác để trả tiền viện phí, bạn nhắm mắt thở dài, đặt bút kí tên mình vào đó.

Những ngày sau đó, Yugyeom và bạn giả vờ hẹn hò để báo chí đăng tin hai người. Một câu chuyện giả được viết ra để che mắt thiên hạ, rằng bạn và anh đã hẹn hò được 2 năm, và việc quen biết vợ của người kia chỉ là hiểu nhầm. Sau vài ngày báo chí đăng tin hôn lễ của hai bạn sẽ tổ chức trong 2 tuần nữa, chụp cận cảnh nhẫn đính hôn của bạn.

***

Yugyeom và bạn không biết gì về nhau, không có chút tình cảm gì với nhau nhưng vẫn phải làm theo những gì được bảo, từ việc ăn uống hẹn hò như thế nào cho đến cả việc cưới hôn. Bạn đọc lời tuyên thệ như thể đó là việc cần làm, rồi bắt đầu cuộc hôn nhân hợp đồng của mình.

My own GOT7Where stories live. Discover now