63. Yugyeom

2.8K 235 28
                                    

Bạn xách cặp bên vai, tay ôm chồng sách vào lòng mình thật chặt, đứng trước cổng trường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạn xách cặp bên vai, tay ôm chồng sách vào lòng mình thật chặt, đứng trước cổng trường. Bạn thở dài, chân run run không muốn vào. Một khi bước vào thế giới đó, những gì bạn nhận được chỉ là sự tổn thương.

- Con làm sao thế?

- Con không sao. Chỉ là hơi không khỏe thôi ạ.

- Đừng dùng lí do linh tinh để nghỉ học đấy nhé. Học cho tốt vào.

Bố bạn để bạn một mình bơ vơ giữa cổng trường đông nghịt người, lái xe đi làm. Bạn thở dài, cắn môi rồi bước vào trường. Mong hôm nay vận may của bạn sẽ khấm khá hơn một chút, mong rằng cậu ta sẽ không đi học hôm nay.

- Ê ngốc, làm gì mà cứ cúi mặt xuống thế? Không sợ va vào ai đó à?

Bạn giật mình hoảng hốt. Chết tiệt, cậu ta xuất hiện rồi. Kim Yugyeom cao ngạo đeo ba lô một bên vai, theo sau là đám "tùy tùng" của cậu, mặt kênh kiệu nhìn bạn vẻ thích chí. Mọi người nhìn cảnh tượng đấy cũng mặc kệ mà đi qua. Họ biết bạn là đối tượng bị bắt nạt ưa thích của Yugyeom, và bản thân họ cũng không muốn bị liên lụy, thế lực của Yugyeom trong trường này rất lớn, thế nên tốt nhất đừng rước vạ vào thân.

Bạn thì không may tự mang vạ đến tận cửa nhà mình. Nhưng bạn thề, tất cả những gì xảy ra hôm đó chỉ là một tai nạn không đáng có, bạn không hề có chủ ý gì hết. Chỉ là giờ ăn trưa bình thường của trường, bạn mang đồ ăn của mình đến bàn mình thì có gì đó làm bạn vướng chân dưới sàn, bạn làm đổ hết tất cả món ăn ngon mình mang trên khay. Nhưng vấn đề không dừng lại ở đó được. Ngay chỗ khay đổ xuống thì đứng đó, thân hình cao lớn của Yugyeom, người tràn ngập đồ ăn, nơi đỉnh đầu chảy tong tỏng xuống sàn sữa trắng. Một cái nhìn sắc lẹm xẹt ngang qua người bạn, và bạn đinh ninh chắc trong lòng từ ngày hôm đó rằng, đời bạn coi như là đã tiêu rồi.

Từ sau đó, cuộc sống ở trường càng ngày khổ sở. Bạn bị vướng vào bao nhiêu rắc rối và người tạo ra chúng là Yugyeom, không ai khác vì chỉ Yugyeom mới dám bắt nạt mọi người ở trường như thế. Gián chết ở trong tủ, bị đổ nước lên đầu hoặc thức ăn trong giày, mọi trò chơi khăm mà người ta chưa bao giờ nghĩ đến thì cái đầu của Yugyeom sẽ có nó, và cậu ta sẽ thử mọi trò mà cậu ta nghĩ được lên bạn. Bạn đã quá quen với việc này, khiến bạn luôn có cảm giác phải luôn dè chừng cậu ấy.

Bây giờ Yugyeom không còn dùng những chiêu thức độc ác đó nữa, nhưng cậu ta vẫn luôn tìm cách làm phiền bạn tới mức phát điên.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ