153. Yugyeom

2.1K 167 25
                                    

Ý tưởng câu truyện + cốt truyện là từ @ahhyeon . Cảm ơn vì đã đưa ra ý tưởng + câu truyện này nhé :*

Bạn chuyển lên sống ở Seoul cũng đã được hơn 1 năm, tất cả là vì kế sinh nhai và một cuộc sống không phụ thuộc vào bố mẹ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạn chuyển lên sống ở Seoul cũng đã được hơn 1 năm, tất cả là vì kế sinh nhai và một cuộc sống không phụ thuộc vào bố mẹ. Bạn dự định là sẽ làm việc tại một tiệm bánh nhỏ trong thành phố, học hỏi kinh nghiệm và rồi sẽ tự lập một tiệm của riêng mình. Tiệm bánh nằm ngay trung tâm thành phố, là giao điểm của rất nhiều khu phố với các cư dân đông đúc, mỗi ngày ca làm việc của bạn phải từ sáng sớm cho đến chiều tối muộn mới được nghỉ, đó mới chỉ kể ca của bạn thôi, chưa nói đến ca làm sau đó vì ở Hàn Quốc hầu như các quán ăn nhà hàng mở 24/24 tính bao gồm giao hàng tận nơi.

Nơi bạn làm có các standee của một nhóm nhạc tên GOT7, nhóm này là gương mặt đại diện cho tiệm bánh, khiến tiệm có tiếng tăm không ít với dân Kpop. Bạn không phải là fan của họ nhưng cũng biết kha khá, nhân viên lúc nào cũng phải học hỏi về người tài trợ cho tiệm bánh mà. Có 7 cái standee đặt ở một số vị trí trong tiệm, fan có thể chụp ảnh thoải mái với những standee này. Gần chỗ bạn làm có standee của thành viên mang tên Yugyeom, và cũng là cái standee bạn trút bầu tâm sự mỗi khi chán nản trong công việc.

- Yugyeom, đến bao giờ thì chị mới có được một mối tình ở Seoul nhỉ?

Bạn lại nói chuyện với cái standee, thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi trong tiệm chỉ cho phép bạn tự kỉ như vậy thôi. Bạn nhìn về phía một cặp đôi đang ngồi nói chuyện thân mật, trao nhau miếng bánh kem ngọt ngào, tự bạn cảm thấy quá ghen tị với họ. Bạn ngoài việc lên Seoul lập nghiệp ra thì cũng mong có một mối tình với một anh chàng Seoul ga lăng nào đó, nhưng chỉ là mong thôi chứ chưa bao giờ thành hiện thực.

- Anh ấy kìa Yugyeom, hôm nay chị sẽ tỏ tình với anh ấy.

Bạn có thích một người khách của tiệm bánh. Anh chàng này là khách quen của tiệm và thường hay nói chuyện với bạn mỗi khi đợi đồ ăn. Bạn sau nhiều lần nói chuyện với anh chàng này liền có cảm tình, cảm nắng lâu ngày cũng thành thích, vì thế bạn mong có cơ hội được tỏ tình với anh, và hơn nữa, anh chàng này đẹp trai lại cực kì ga lăng đúng kiểu bạn thích.

Bạn lấy hết can đảm, đợi tới khi anh tới gần quầy để gọi đồ, bạn sẽ cố gắng hết sức nói ra lòng mình. Nhưng ngay khi anh chàng tiến gần hơn, bạn liền bị hoảng loạn, tay chân lóng ngóng thế nào lại đặt bàn tay của mình vô bát kem phết bánh ngay gần đó, rồi làm rơi bát xuống sàn, vương vãi kem vani ngon tuyệt khắp nơi. Quản lý mắng bạn một hồi, cũng phải khoảng hơn tiếng gì đó rồi dọa cắt lương, cho tới khi xong hết thì bạn không thấy anh chàng kia đâu nữa.

My own GOT7Where stories live. Discover now