36. JB

3.4K 202 35
                                    

Lời lảm nhảm: Tác giả đang "nuôi mầm" một long fic về Lịt đờ :)) Khi nào viết được dài dài rồi thì up lên cho các Chym xem :))

***

- Có bao giờ em thấy buồn phiền không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Có bao giờ em thấy buồn phiền không?

JB hỏi bạn, mặt rất nghiêm túc.
Bạn uống một ngụm trà sữa, nhìn anh khó hiểu.

-Buồn phiền về chuyện gì mới được chứ?

- Thì việc cứ phải hẹn hò bí mật như thế này. Em không thấy khó chịu sao?

✕✕Powered by GreatadsBạn và anh phải hẹn hò chui lủi ở một quán khuất ít khách như thế này là vì JB là một người nổi tiếng. Anh là idol thuộc nhóm nhạc nam GOT7, và vì danh phận này mà chuyện của hai bạn gặp không ít khó khăn.

***

Bạn là fan hâm mộ của anh. Trong lần đầu đến fan meeting, bạn đã lọt vào mắt của anh. JB chỉ nhìn về phía bạn khi bạn xếp hàng chờ lên nhận chữ kí. Việc JB cứ nhìn chằm chằm khiến bạn ngại ngùng mà tránh ánh mắt anh. Vô tình điều này lại làm anh để ý bạn nhiều hơn.

- Sao em lại tránh mặt anh?

- Em đâu có >°<

JB đặt câu hỏi cho bạn ngay khi bạn bước đến nhận chữ kí của anh. Anh vẫn nhìn chằm chằm vào bạn, cười cười không rõ ý trêu chọc hay nghiêm túc. Bạn ngượng cho tới đỏ cả mặt.

- Em tên gì?

- Là __ ạ.

- Tên đẹp thật đấy. __ à, lần sau nếu anh nhìn em thì nhớ phải nhìn lại đấy nhé.

Bạn không nhớ rõ câu chuyện ngày hôm đó như thế nào, chỉ nhớ lúc đang chuẩn bị bước ra khỏi phòng thì một anh quản lí của nhóm có đưa cho bạn tờ giấy và một cái bút, nói là xin số của bạn để có việc.

Bạn lúc đầu định không cho, nhưng rồi nhìn tờ giấy có ghi chữ "Cho anh số em" viết tay từ JB, bạn liền ghi không kịp suy nghĩ nhiều. Và thế là hai bạn bắt đầu trao đổi số, trò chuyện với nhau, và đi đến hẹn hò. Tới nay, bạn và anh đã bên nhau được hơn 1 năm.

Chuyện bạn và anh chỉ có gia đình và những người trong JYP biết, còn đâu, bất kì thông tin nào cũng bị bít chặt lại. Bạn và anh không gặp mặt thường xuyên, những chỗ hò hẹn lúc nào cũng không được thoải mái cho lắm. Nếu giấc mơ fan được hẹn hò với idol của mình có kết thúc hạnh phúc, thì với bạn mà nói, cái kết thúc viên mãn ấy còn quá xa vời. Thời gian làm việc của anh dày đặc, chưa kể hết fan meeting rồi concert, chuẩn bị album rồi đi show các kiểu, từng ấy thời gian đã đủ để cho bạn không gặp nhau chí ít cũng hơn nửa năm trời.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ