20. Bambam

2.8K 190 36
                                    

Hình như hông ai care lời lảm nhảm của tui thì phải *dỗi*

Bạn là thành viên của một đoàn thám hiểm, tìm đến một khu rừng thần bí mà con người mới phát hiện ra

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

Bạn là thành viên của một đoàn thám hiểm, tìm đến một khu rừng thần bí mà con người mới phát hiện ra. Nơi bạn đến là một cánh rừng bị khuất ở khu vực Amazon, ẩn ở hang động dẫn đến dưới lòng đất, hiện tại chưa có ai biết đến. Nó nằm trong một hang động kín và nhóm người của bạn được phái đến tìm hiểu. Tuy nhiên do trục trặc sự cố với máy định vị cùng với việc gặp một số sinh vật lạ, đoàn người đã lạc mất nhau và bạn hiện tại đang mò mẫm một mình trong rừng.

Trời đã sắp về đêm, theo những kiến thức bạn đã học thì những loài săn mồi ban đêm sẽ nhiều hơn. Bạn cần một chỗ trú ẩn hoặc phải leo lên cây để tránh chúng. Nhưng những loài cây lạ ở đây thân mình trơn tuột khó bám, chỉ có cánh để bay lên may ra mới có thể leo lên được ngọn. Chắc bạn phải làm theo kế hoạch số một rồi.

Mò mẫm được một lúc, bạn tìm được một cái hang động nhỏ khuất, đủ để cho bạn ngủ qua đêm. Dù sao trời cũng đã sắp tối, bạn không còn cách nào khác là vào bên trong. Bạn bật đèn pin của mình lên, chiếu vào, hang cũng khá rộng so với bề ngoài, có vẻ là không có sinh vật nào sống ở đây. Bạn kiếm một vài nhánh củi khô, nhóm lửa hơ ấm người. Bạn quá buồn ngủ, mệt mỏi vì phải đi hàng tiếng đồng hồ, bạn nằm xuống cạnh đống lửa ngủ một giấc.

Cảm giác có gì đó quấn chặt lấy mình, bạn tỉnh giấc, nhận ra một con rắn đang bám lấy mình. Bạn hoảng hốt, nhưng cố gắng không cựa quậy mà từ từ kéo tay ra rồi dùng hết sức hất mạnh nó. Con rắn bám không chặt, hất tung đập vào góc hang. Bạn lấy con dao dắt ở đai lưng, quan sát con rắn phòng thủ, đồng thời xem còn con nào ở đây nữa không.

- Ah, đau quá.

Ai đang nói vậy? Bạn nhìn xung quanh, chẳng có ai ngoài bạn cả. Bạn nhìn con rắn. Chẳng thể nào là nó được, nó làm sao mà có thể nói, nó là động vật mà.

- Chắc mình bị điên rồi.

- Đúng đấy, cô chắc chắn là bị điên rồi.

Con rắn cựa quậy người, trườn bò đến gần chỗ bạn. Bạn quơ quơ con dao ra trước mặt nó, hoảng hốt lùi về phía sau.

- Mày biết nói?

- Đúng, chuyện đó có gì lạ?

- Không thể nào, động vật không thể nói chuyện.

- Vậy ngươi nghĩ con người các ngươi học nói từ đâu?

Bạn không hiểu? Ý con rắn là con người học nói từ động vật ư? Lạ đời. Mà chuyện kì lạ nhất chính là bạn đang nói chuyện và thực sự hiểu con rắn kia.

My own GOT7Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin