40. Youngjae

2.3K 188 9
                                    


Bạn ngó nghiêng nhìn trước nhìn sau, ngó trái ngó phải rồi rón rén bước tới tủ đồ màu trắng

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

Bạn ngó nghiêng nhìn trước nhìn sau, ngó trái ngó phải rồi rón rén bước tới tủ đồ màu trắng. Bạn nhìn lại xem có ai để ý không, cũng may là hành lang của trường khá vắng vẻ, không ai biết bạn đang làm gì. Bạn cầm lấy lá thư trong tay mình, hít một hơi thật dài rồi đút nó qua khe trên cùng của tủ, rồi nhanh chóng chạy ra phía góc khuất nấp đi. Tiếng chuông hết tiết vang lên, học sinh bắt đầu đi xuống tủ đồ.

Bóng hình xa xa khiến tim bạn có chút rung động. Là Choi Youngjae.

Bạn thầm thương trộm nhớ Youngjae từ lâu lắm rồi, anh ấy là tiền bối của bạn. Nhưng bạn như bao cô gái mới biết yêu khác, rất ngại phải tỏ tình với người mình thích. Cứ mỗi lần lấy can đảm gặp mặt anh ấy thì bạn lại lắp bắp như gà mắc tóc, không một câu từ nào ra thành một câu hoàn chỉnh. Thế nên bạn chọn cách viết thư.

- Ây, tụi mày ơi, Youngjae lại nhận được thư kìa.

Ngay khi Youngjae mở tủ, một lá thư trắng rơi ra chạm xuống sàn. Anh nhếch lên một nụ cười vui vẻ, cầm lấy lá thư kẹp nó vào trong quyển vở của mình. Từ xa bạn nhìn thấy hết, mặt bạn lại đỏ lên, cười hí hửng một mình.

- Này mày có biết ai là người hâm mộ bí mật của tiền bối Youngjae không?

Lũ con gái giờ thể dục nhân lúc được nghỉ liền buôn chuyện với nhau, mà chủ đề thì luôn là đề tài cực hot muôn thuở của trường bạn - ai là người hâm mộ bí mật của Choi Youngjae. Bạn không ngồi nói chuyện với chúng, nhưng tai thì vẫn cứ dỏng lên nghe ngóng. Thân là người hâm mộ bí mật, thì tất nhiên có gì liên quan đến mình bạn đều muốn biết mà.

- Nghe nói cô gái đó rất giàu.

- Mày biết được nó là ai hay sao mà giàu với không?

- Nhìn nét chữ chắc hẳn con nhà giáo dục đàng hoáng, chữ đẹp lại bọc cẩn thận như thế. Có khi nào là Bae Lin không?

Bae Lin, cô gái đến từ Mỹ, chuyển trường sang đây cũng đã hơn một năm, nổi tiếng với thân hình bốc lửa, lại từng là vận động viên thể dục dụng cụ chuyên nghiệp. Bạn nhìn lại cơ thể mình, thở dài một tiếng. Ôi ước gì body bạn mà được một nửa của Bae Lin thì đã không phải giấu mặt như thế.

- Này, tao nghi là Jinah cơ, nó học giỏi lắm mà, với lại mấy lần thấy nó mang đồ đến lớp tiền bối Youngjae rồi.

Kim Jinah, "thần học" của trường bạn, học giỏi toàn diện các môn, biết 4 thứ tiếng, từng là học sinh ưu tú 3 năm liên tiếp, có hẳn học bổng của trường Oxford. Bạn lại thở dài ngao ngán lần nữa. Nhục thật, người ta nói vanh vách 4 thứ tiếng mà bạn đến tiếng mẹ đẻ còn chưa đâu vào đâu nữa. Nhưng mà Jinah có người yêu rồi.

My own GOT7Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora