87. Jinyoung ( Cheshire Cat )

1.3K 160 19
                                    

Lời lảm nhảm: Tui sẽ không đăng truyện trong tuần này, có gì các nàng đoán xem maknae line sẽ trở thành những nhân vật nào trong chủ đề này nhé :) Thứ 7 tuần này có ai ở Hà Nội đi mua vòng Chym Non ở Ding Tea 50 Láng Hạ không? Tôi đang định đi đây này.

Lời lảm nhảm: Tui sẽ không đăng truyện trong tuần này, có gì các nàng đoán xem maknae line sẽ trở thành những nhân vật nào trong chủ đề này nhé :) Thứ 7 tuần này có ai ở Hà Nội đi mua vòng Chym Non ở Ding Tea 50 Láng Hạ không? Tôi đang định đi đây...

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.

Bạn tỉnh dậy, cảm giác nhột nhột phía dưới khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn đưa tay ra sau gáy gãi bỏ cái gì đó đang chọc vào da mình. Cảm giác mềm mềm gây ngứa lan truyền lên tay, bạn cảm nhận được một chiếc lá. Mơ màng trong giấc ngủ, bạn mở mắt trở mình. Quái lạ, tối qua lúc bạn nằm ngủ đâu có lá gì ở dưới đâu. Hay là Jackson hoặc Mark lại giở trò gì với bạn rồi.

Bạn lơ đang nhìn xung quanh. Đây là đâu?

Khung cảnh bây giờ là rừng cây tươi tốt cùng lá rơi đầy mặt đất, không còn những bức tường gỗ cháy xém của căn chòi nữa. Bạn ngó nghiêng xung quanh thêm lần nữa. Không thấy Mark đâu cả, và chỗ bạn đang nằm nhìn trông như cong đường bạn đã đi qua khi chạy trốn khỏi cung điện của Jaebum.

- Dậy rồi à?

Jackson bước tới đằng sau, vác theo một đống củi lớn. Cậu xếp thành một chồng lớn, rắc thứ bột đỏ lên rồi đợi cho lửa bén, đặt bên trên một miếng thịt lớn để nướng. Bạn không hiểu chuyện gì xảy ra, nhìn Jackson một hồi rồi mới bắt đầu hỏi:

- Sao chúng ta lại ở đây? Mark đâu rồi?

- Cô sẽ không gặp Mark thêm lần nào nữa đâu. 

- Tại sao? Có chuyện gì xảy ra với anh ấy?

Jackson thong thả kiểm tra miếng thịt, mồi thêm lửa để cho ngọn lửa lớn hơn một chút, sau đó lấy một chiếc lá lớn lấy nước rửa sạch. 

- Lo cho thân cô trước thì hơn. Chuẩn bị để đi gặp Red King đi.

- Ý anh là gì? - Bạn vẫn chưa hiểu Jackson đang nói gì.

- Ngốc - Jackson thở dài - Cô vẫn không nhận ra sao. Tôi đang bắt cóc cô giao nộp lại cho Red King đấy.

Bây giờ thì toàn cảnh trước mặt bạn được hiện ra, thảo nào bạn thấy lạ. Bạn vẫn nhìn về phía Jackson, mặt không phản ứng. Ở thế giới này, chuyện gì cũng có thể xảy ra, thân bạn lại yếu không thể chống cự được, đành đợi thời cơ nào đó trốn thoát thôi. Jackson là một hiệp sĩ lại quen đường nơi đây, bạn có chạy thì cũng không thể nào thoát nổi.

- Sao cô không phản ứng gì? Chẳng phải cô không muốn quay lại cung điện sao? - Jackson đưa cho bạn một miếng đùi đã nướng chín. Bạn nhận lấy.

My own GOT7Kde žijí příběhy. Začni objevovat