110. Bambam

2.2K 205 23
                                    

Lời lảm nhảm: Nổi hứng :))

Bạn và anh là người một nhà, mà xét theo chiều hướng khác lại cũng không phải

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạn và anh là người một nhà, mà xét theo chiều hướng khác lại cũng không phải. Bambam là con ruột của bố mẹ, còn bạn là phận con nuôi, đúng hơn là người ở nhờ. Gia đình bố mẹ bạn từ đầu đã không thích con gái, muốn con trai nối nghiệp, đẻ bạn nuôi lớn từng ấy năm chỉ để làm việc nhà. Song đàn con lít nhít chỉ toàn gái, gia đình không có đủ tiền nuôi con nên bán bạn là con gái lớn đi. Buôn người là việc làm trái đạo lí, nhưng gia đình bạn từ đầu đã làm gì có đạo lí trong người. Mẹ bạn đánh đập bạn, bố cũng là tên dê già lần mò con gái, bạn bị khủng hoảng tinh thần mà biến thành một đứa trầm cảm.

Bán bạn đi, bạn cũng chẳng đáng giá bao nhiêu. Một đứa con gái mặt mày cũng khá sáng sủa, nhưng bởi cái nghèo đói day dắt bao năm thành ra gương mặt trở nên tiều tụy, tính ít nói lại hay sợ biến bạn thành cái gai trong mắt người bán. Bạn bị đánh đập tới không còn hình người nữa, lúc đó cảnh sát mới bắt được ổ buôn người và cứu bạn. Dù đã cố gắng hết sức, nhưng vì bóng ma tâm lí hình thành từ nhỏ, bác sĩ cũng đành bó tay với ca của bạn. Sau này mẹ Bambam đã nhận bạn, nhưng không dùng họ của gia đình, vẫn giữ nguyên họ tên của bạn để sau này cho bạn tìm lại gia đình mình. Do đó tên bạn không có trong gia phả, chỉ coi là người thân sống cùng nhà thôi. 

Bạn được gửi lên sống cùng Bambam để tiện gặp bác sĩ tâm lý. Bambam đã từng lấy vợ, có một đứa con trai, nhưng sau đó vợ mất để anh một mình gà trống nuôi con. Bạn rất thích trẻ con, nhưng sợ Bambam mà không dám đụng vào con trai của anh. Bambam không bài trừ bạn, nhưng cũng không hẳn là ưa bạn. Tính anh và bạn trái ngược nhau, vậy nên gương mặt anh mỗi khi nhìn bạn không có mấy hảo cảm.

Bambam là nhà thiết kế thời trang, đã đính hôn với Emily, người mẫu nổi tiếng. Hai người dọn về sống chung một nhà, thành ra cảm giác bạn như người thừa. Emily không thích bạn cho lắm, nhưng bạn chỉ ăn cơm rồi về phòng, không ra ngoài giao du gì nên chẳng bao giờ có xích mích. Cho tới một hôm, bạn bắt gặp Emily ôm ấp một người đàn ông khác trong phòng ngủ. Hốt hoảng, bạn chạy về phòng khóa trái cửa, bịt tai để ngăn lời nhục mạ từ miệng Emily và tiếng đập cửa liên hồi của người đàn ông kia.

- Con chó kia mày mà mở mồm nói với Bambam thì tao sẽ giết mày.

***

Bambam cảm thấy khó hiểu, từ khi nào cậu con trai hay cười của anh lại biến thành một đứa trẻ im lặng tới mức đáng sợ như vậy. Cả ngày không cười nói với anh, đáy mắt ầng ậng một tầng nước, nhìn thấy anh thì như tránh tà. Đến lúc nhìn một bên má con tấy đỏ lên, anh mới hoảng hốt sợ hãi.

My own GOT7Where stories live. Discover now