23. Mark (GOT7)

3.2K 229 47
                                    

Lời lảm nhảm: Truyện My Own GOT7 đạt 1k lượt đọc rồi :))) Tác giả thấy hạnh phúc *oa oa* À nhân tiện là có bạn nt với tác giả nói rằng muốn đọc cảnh H *_* Tác giả hơm bít viết cái đó và phần lớn có nhiều bạn dưới 18 đọc truyện quá nên hoy nha :))))

Lời lảm nhảm: Truyện My Own GOT7 đạt 1k lượt đọc rồi :))) Tác giả thấy hạnh phúc *oa oa* À nhân tiện là có bạn nt với tác giả nói rằng muốn đọc cảnh H *_* Tác giả hơm bít viết cái đó và phần lớn có nhiều bạn dưới 18 đọc truyện quá nên hoy nha :))))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

***

Bạn nhắn tin cho Mark Tuan lần thứ n trên IG. Bạn chẳng mong chờ anh đọc tin nhắn cho lắm, nhưng mà bạn coi đó là một thói quen khó bỏ của mình rồi. Mark Tuan là thành viên của nhóm nhạc nam GOT7 mà bạn yêu thích. Bạn nhắn tin cho anh rất nhiều lần trên IG, ban đầu là mong chờ anh đọc nó. Sau một thời gian dài viết mãi không thấy hồi âm cũng chẳng thấy anh "seen" gì cả, bạn dần dần viết nó như kiểu tâm sự một mình hơn. Dù sao anh cũng không thèm đọc mà, viết vài ba cái linh tinh vào có sao đâu.

Bạn không am hiểu tiếng Anh tường tận, vì bạn là người Việt Nam, không có hiểu nhiều tiếng Anh cho lắm, nhưng dù gì cũng đã đi học, gốc gác vẫn còn nên ít ra có thể giao tiếp đôi chút. Phần lớn bạn chỉ nhắn tin bằng tiếng Anh để nói chuyện, dù sao anh cũng sống và lớn lên bên Mỹ một thời gian, bạn có đôi lúc tra google tìm mấy câu tiếng Hàn đơn giản rồi copy paste mang lên. Chả biết nội dung mấy câu đó có đúng không, nhưng mà anh có đọc đâu mà sợ.

Sau một thời gian rất dài ăn quả bơ của anh, bạn cũng không thèm viết tiếng Anh nữa, cứ thế nhào vô tiếng Việt. Bạn viết như kiểu nhật kí, kể lại mọi thứ diễn ra hằng ngày trong thế giới tẻ nhạt của mình, nghĩ rằng chắc anh có cuộc sống thú vị hơn mình nhiều. Bạn tự biết rằng, anh là một idol có nhiều fan, thì cũng như mình các bạn fan đó chắc chắn cũng nhắn tin cho anh rất nhiều, anh cũng không thể đọc hết được. Nhưng trong bạn có chút hi vọng nào đó anh sẽ đọc được tin nhắn của bạn, không cần trả lời đâu, một chữ "seen" thôi cũng đã đủ ấm lòng.

"Anh Mark"

Bạn bắt đầu nhắn tin. Hôm nay viết một tràng dài tiếng Anh vậy. 

"Hôm nay bên Việt Nam mưa đó anh ạ. Em theo thói quen hàng ngày nhắn tin cho anh đây. Chắc anh mà đọc được hoảng lắm luôn, tại em viết nhiều, lại là tiếng Việt anh không biết rõ nữa. Thế này làm phiền anh nhiều lắm, nhưng mà anh có đọc đâu, nên em cứ viết. Coi như là tâm sự một chút thôi, em cũng không mong anh đọc được. Đọc rồi, anh làm sao hiểu được em viết cái gì"

Bạn nản quá, không muốn vắt óc nghĩ ra từ tiếng Anh để viết, thay đổi viết tiếng Việt cho nhanh.

"Các anh có ăn uống nghỉ ngơi đủ không? Lúc nào cũng bận rộn như vậy, không có thời gian nghỉ làm sao đủ sức? Bé Coco thế nào rồi anh, thấy anh không đăng ảnh bé nữa tự dưng em nhớ bé quá à."

My own GOT7Where stories live. Discover now