170. Jackson (Bambam)

1.6K 143 12
                                    

Halloween special

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Halloween special

Bạn ngồi trước đống quần áo chất đầy trước mặt mình, mặt phiền não khổ sở không biết nên chọn bộ nào. Bạn không có bộ quần áo nào phù hợp với buổi tối ngày hôm nay cả, cho dù tủ quần áo của bạn có đầy ụ các loại các quần áo khác nhau đi chăng nữa thì bạn cũng không bao giờ tìm được một bộ đồ ưng ý.

- Em vẫn chưa chọn được à?

Jackson vừa mới tắm xong, người vẫn còn ướt đang cầm khăn tắm lau qua cơ thể. Bạn cầm cái mặt nạ The Scream lên và thở dài:

- Halloween năm nay em chẳng biết nên mặc gì đi chơi cả.

- Chẳng phải có mấy cái bộ đồ này đây sao?

Jackson cầm bộ đồ nhân vật "Chi" trong bộ anime Nhật cùng tên mà bạn đã mặc cho tiệc Halloween năm ngoái. Bạn rất thích nhận vật này nhưng bạn không muốn mặc đồ trùng với bộ đã mặc năm ngoái. Năm nay có rất nhiều bộ phim mới thì bạn có thể thay đổi nhân vật mình muốn mặc chứ.

- Anh nghĩ sao nếu em đóng vai Kanna trong "Kobayashi Dragon Maid"?

- Anh còn chẳng biết nhân vật đó là ai?

- Đây nè, là cái bé này.

Bạn đưa bức ảnh mà bạn đã lưu từ trước trong máy điện thoại cho Jackson xem, nhận lại phản ứng từ anh là một cái lắc đầu.

- Kiểu dáng đáng yêu loli này thì em không hợp đâu. 

- Vậy nên chọn gì đây?

***

Jackson thật ra cũng không biết nên mặc bộ đồ gì cho phù hợp, anh không có ý định mặc đồ gì cho Halloween, nhưng khi thấy mọi người đều làm thì tự dưng nảy sinh ý định mặc đồ đôi cùng bạn. Vấn đề lại càng nảy sinh vì nếu muốn mặc bộ đồ chung thì cả hai phải có cùng ý tưởng thống nhất với nhau.

- Hay là Titanic?

- Cũ quá rồi em không nghĩ là nó hợp đâu. Còn có bộ đồ Harry Potter nè?

- Thế thì phải vẽ sẹo rồi lại còn đội wig, mà Harry Potter phải có bộ ba mới hoàn hảo được.

- Khó nhỉ, chúng ta phải mặc gì giờ, phim gì cũng có đồ cả mà chẳng có gì mặc được.

Bạn cầm lấy cây đũa phép trong bộ Harry Potter khua khoắng nghịch ngợm, cố tình chọc chọc nó vào người Jackson để cù léc anh. Jackson nhíu mày nhưng không nói gì bạn, anh đang tìm trên mạng xem có ý tưởng gì hay truyền cảm hứng cho bộ trang phục.

My own GOT7Where stories live. Discover now