106. Mark

2.3K 181 25
                                    

Lời lảm nhảm: Mọt ca toàn ảnh đẹp, nhưng đừng quên anh ấy là vựa muối :)

Lời lảm nhảm: Mọt ca toàn ảnh đẹp, nhưng đừng quên anh ấy là vựa muối :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Thần thánh là những con người với sức mạnh vô biên, là tín ngưỡng của rất nhiều người. Có người vì thánh thần mà sống cả đời hiến dâng tất cả những gì mình có. Thời Trung đại, tín ngưỡng của bạn chỉ dành duy nhất cho một người, Mark, vị thần Ánh Sáng. Giữa thế giới bị Bóng Tối bao trùm, những con người theo đuổi vị thần Ánh Sáng, tôn sùng vị thần này càng nhiều. Về sau khi chiến tranh giữa hai bên xảy ra, thần Ánh Sáng hết lòng che chở cho nhân loại. Vì thế khi chiến tranh kết thúc, con người lập đền thờ khắp mọi nơi tỏ lòng thành kính với Ngài.

Bạn từ nhỏ được nuôi lớn trong điện thờ của Ngài, sau này sẽ trở thành một nữ tế đồng trinh luôn thành kính với thần Ánh Sáng. Cha mẹ bạn khi biết con gái mình được lựa chọn, chẳng những không buồn phiền mà còn tự hào hết thảy. Trở thành một nữ tế, tức là gia đình của bạn sẽ được thần Ánh Sáng bao dung che chở nhiều hơn người thường. Mẹ bạn trước khi giao bạn lại cho người vú nuôi điện thờ, có khuyên răn bạn một câu, bạn coi đó là tâm niệm suốt đời của mình:

- Thần Ánh Sáng bao dung, nhưng đồng thời Ngài cũng đỗi nghiêm khắc. Chiến tranh trôi qua rồi, chúng ta là những thân phận nhỏ bé cậy quyền của Ngài mà làm loạn, khiến Ngài phật lòng không ít. Nay Bóng Tối lại mon men, nếu chúng ta lại phật lòng Ngài thêm thì e mạng nhỏ này sẽ bị Bóng Tối tiêu diệt. Con là người được chọn trở thành nữ tế, con sẽ phải dâng hiến cả cơ thể và tình yêu cho Ngài, tuyệt đối không dược cho cơ thể mình bị vấy bẩn. Ngài có tai mắt ở khắp nơi, con luôn phải thờ phụng Ngài, có như vậy, Ngài sẽ cảm động vì tấm lòng của con mà cứu lấy thế giới này.

Câu nói của mẹ bạn truyền lại cho một nhóc con mới vài tuổi non nớt, tuy không hiểu được gì nhưng rất nghe lời mẹ. Càng lớn lên, bạn càng tin vào lời nói của mẹ mình, hết lòng tu học trong điện thờ, học từng thói quen nghi thức và dốc sức chuẩn bị cho tương lai của mình. Mẹ và cha sau này cũng mất, bạn lại càng luyện mình không để cho cha mẹ buồn nơi chín suối.

Bạn cũng có một chút tâm tư, đó là bạn thực sự yêu thần Ánh Sáng, không cần phải bắt ép trái tim bạn đã nguyện thờ phụng thần mãi mãi. Ngay khi bước vào điện thờ ngày đầu tiên làm lễ gột rửa, bạn nhìn lên bức tượng đá in khắc dáng hình của thần, vẻ oai nghiêm lại dịu dàng, trái tim nhỏ bé của bạn đã có chút rung động. Dần dần theo thời gian, những lần lên điện thờ giúp nữ tế hiện thời làm lễ, bạn luôn hướng ánh mắt của mình về phía thần, trái tim ngập tràn yêu thương sâu lắng.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ