176. Mark (2jae)

1.7K 166 36
                                    

- Tối nay anh ôm con bé ngủ!

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

- Tối nay anh ôm con bé ngủ!

- Không hôm nay em ôm con bé ngủ cơ.

- Con gái yêu, con chọn ai nào?

- Chọn mẹ đúng không, kệ bố con đi nha.

Bé con nhìn hai bạn cãi nhau, đôi mắt đen láy nhìn đến là vô tội, rồi sau đó lon ton đi những bước chân đến chỗ Mark. Mark cười vui vẻ bế bé con lên, hôn lên khuôn mặt nó rồi nhìn bạn trêu chọc.

- Tối nay cho hai bố con ngủ ngoài ghế!

Bạn và Mark đã kết hôn được khoảng hơn 7 tháng, hiện tại hai bạn đang sống trong một căn hộ chung cư khá rộng rãi và thoải mái. Chuyện tối nay có lẽ lần cãi vã đầu tiên của hai người sau khi chuyển về chung sống cùng nhau. Căn bản bé con quá đáng yêu làm hai bạn muốn ôm bé con đi ngủ, mà ai cũng muống ôm mà con bé chỉ có một.

- Thôi mà em yêu, đừng để bọn anh chết cóng ngoài này.

Mark trề môi xuống làm vẻ đáng yêu, cộng thêm đôi mắt to tròn của bé con nhìn bạn khiến bạn mềm lòng mà để hai bố con cùng ngủ. Mark để bé con ở giữa để cả hai có thể cùng ôm nó, anh với tay sang người bạn mà ôm luôn cả hai.

***

- Anh sẽ đưa con bé đi chơi, em chuẩn bị đồ ăn đi.

- Em cũng muốn đưa con bé đi chơi, em sẽ đi cùng.

- Nhưng em còn phải đi làm mà.

- Em xin nghỉ hôm nay rồi, bé con của mẹ chúng ta sẽ đi chơi nhé!!

Bé con phấn khích nhảy lên nhảy xuống trên đôi chân của mình, chạy vào lòng của bạn để cho bạn ôm con bé thật chặt vào lòng. Mark trong khi đó bước tới tủ lạnh, cầm lấy rau tươi và salad để chuẩn bị thêm thứ ăn. Chắc phải chuẩn bị thêm nhiều hơn cho chuyến đi chơi này, vì bạn và anh đều ăn khỏe như nhau cả.

Bạn giúp anh làm một vài món ăn nhẹ, còn bé con thì chạy lung tung khắp nhà. Anh rán trứng và xúc xích, bạn cuộn kimbap lại và làm bánh sandwich cho cả nhà có thể ăn.

- Bé con không ăn được mấy thứ này.

- Đừng lo em mang đồ ăn đóng gói rồi, như thế mình đỡ nấu ăn nhiều mà bé con vẫn ăn được trên đường.

- Có nên mang gì theo không?

- Anh kiểm tra xem túi có khăn ướt với giấy chưa, nhỡ bé con trên đường có "nhu cầu giải quyết" thì mình còn xử lý được.

Mark nghe lời bạn cầm lấy túi đồ kiểm tra mọi thứ, bé con chạy lon ton đến chân anh bám không rời, Mark để bé con bám chân mình, vuốt đầu nó và lục trong túi.

My own GOT7Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang