138. Bambam

2.2K 184 35
                                    

Lời lảm nhảm: @Kookie047 đã lên ý tưởng cho chap này. Dù hơi muộn nhưng chúc mừng sinh nhật em nhé, mong em thích chap này

 Dù hơi muộn nhưng chúc mừng sinh nhật em nhé, mong em thích chap này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lấy cảm hứng từ "Huyền thoại biển xanh"

Nếu có ai đó hỏi bạn rằng bạn có tin vào những thứ thần thoại hay không, bạn sẽ thẳng thừng trả lời rằng: "Không, tôi không tin". Bạn là một con người thực tế, nhưng thứ như ma quỷ hay zombie bạn sẽ không bao giờ tin là thực. Tất nhiên khi xem phim thì vẫn sợ, nhưng bạn không tin vào những thứ đó.

Có thể nói bạn rất cứng đầu, cũng có thể nói bạn rất đúng đắn, nhưng nói thể nào đi chăng nữa thì những hiện tượng siêu nhiên có xảy ra trước mắt bạn thì bạn cũng chưa chắc tin vào chúng. Tất nhiên cũng có một ngoại lệ.

Gia đình bạn may mắn trúng được một chuyến đi biển được tài trợ sẵn, cả nhà bạn đóng gói đồ đạc háo hức tận hưởng chuyến đi này. Suốt cả quãng đường dài, bạn luôn đeo tai nghe, nhắm mắt ngủ và co người trên ghế, đợi cho đến khi xuống xe rồi thì mới thấy đau nhức người. Lúc nào cũng thế không thể ngủ ngon giấc trên xe được.

- __, giúp mẹ xách đồ lên phòng đi con.

Bạn mang vali của mình cùng đồ của mẹ lên phòng khách sạn của mình, vứt đồ sang một bên rồi nằm dài ra giường. Căn phòng tuy hơi nhỏ nhưng lại rất đẹp, ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong làm sáng tất cả mà không cần đèn, cửa sổ hướng ra phía biển xanh. Bạn tận hưởng không khí thư thái này một chút, rồi sau đó tiến về phía cửa sổ nhìn ra phía biển.

Biển xanh nhạt hòa cùng màu trời, gió bay ngang qua cũng mang trong mình vị mặn của biển. Bạn nhắm mắt, để cho làn gió bên ngoài cửa sổ thổi tới, lay động làn tóc của bạn. Bạn nghe thấy tiếng còi xe, tiếng người qua lại, tiếng khởi động xe, tiếng người người cười đùa với nhau. Nhưng tất cả chợt lặng đi, bạn chỉ nghe thấy tiếng biển.

Tiếng con sóng vỗ vào bờ, tiếng bọt trắng tan đi vào hư không, tiếng gì đó bên dưới lòng biển đang mời gọi bạn. Quái lạ, sao lúc này chỉ nghe thấy tiếng đó.

-__! Chuẩn bị thôi, chúng ta đi tắm biển.

***

- Biển đẹp quá ha!

Mẹ bạn rất thích tắm biển, ngay khi bước xuống nền cát ấm bà đã thích thú rồi. Cả gia đình bạn đều thích ngâm mình dưới làn nước biển, chơi đùa với sóng và xây lâu đài cát. À thật ra thì có mình bạn đã từng thích tắm biển. Bạn ngày bé luôn là người đầu tiên chạy ra biển, giục bố mẹ mình cùng xuống biển chơi với mình. Còn bây giờ khó có ai có thể lôi bạn xuống biển được.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ