85. Mark (Mad Hatter)

1.7K 167 16
                                    

- Tôi không phải nữ hoàng gì hết!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Tôi không phải nữ hoàng gì hết!

Bạn hét lên, không kiềm chế nổi cơn tức giận của mình. Bạn bị bắt cóc tới đây, chứng kiến cảnh giết người rồi giam vào tù ngục. Thế quái nào mà người chịu mấy cảnh này phải là bạn chứ. Mad Hatter không quan tâm việc bạn vừa mới lên giọng, tay vẫn lau lau cái mũ quý giá của mình.

- Thấy cô và hắn thân thiết bên nhau lắm cơ mà.

- Không hề có chuyện đó. Hắn bắt cóc tôi.

Mad Hatter lau xong chiếc mũ, ôm nó vào trong lòng như bảo vật, nhếch mép:

- Đúng là Red King, lúc nào cũng chiếm giữ những thứ gì không thuộc về mình.

- Hắn ta... lúc nào cũng thế sao?

Mad Hatter nhìn bạn, ánh mắt không có một chút cảm xúc nào, ý tỏ vẻ không quan tâm đến bạn. Anh quay lưng lại, tay vẫn ôm khư khư cái mũ, điều chỉnh lại nhịp thở chìm vào giấc ngủ sâu. Bạn đảo mắt, chả hiểu người kia có vấn đề thần kinh hay chướng ngại xã giao gì không mà cuộc đối thoại cứ dở chừng thì anh ta bỏ lơ.

Bạn cũng mệt mỏi, tìm một đống rơm sạch sẽ trong phòng lao của mình, chất thành ụ lớn rồi ngả người nằm xuống. Xương đã nhức khắp người rồi, bạn nhắm mắt lại cố gắng ngủ một giấc, mai coi như nghĩ cách thoát khỏi nhà lao này.

***

Giấc ngủ của bạn không có một chút thoải mái nào. Rơm vì để ở đây quá lâu không ai thay thành ra bị ẩm mục rã, mùi hôi và nấm mốc ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Mùi hôi thối trong nhà lao cũng khiến bạn khó chịu không ít, và nằm trên sàn lạnh làm bạn trở mình nhiều lần, vì đã quen với đệm mềm, nằm lên sàn nhà cứng không dễ chịu chút nào.

"!"

Bạn để ý thấy đối diện mình có con mắt sáng trưng ngắm nhìn bạn ngủ. Mad Hatter ở nhà lao bên kia, hơi thở vẫn đều đều, nhưng đôi mắt mở ra để ngắm nhìn bạn.

Phải công nhận anh ta rất đẹp trai, nhưng có đẹp trai đến mấy thì cũng không phủ nhận việc bạn nhìn chằm chằm như vậy quá là creepy ( rùng rợn ).

- Sao anh lại nhìn tôi như vậy?

- Chỉ là cô rất đáng yêu khi ngủ.

Má bạn đỏ ửng lên trước một lời khen bất ngờ, và vì Mark nhìn thẳng chính diện về phía bạn, cho nên bạn nhìn được rõ hơn từng nét trên khuôn mặt của anh. Hàm cạnh sắc, ánh mắt đăm chiêu mờ ẩn, bên môi có một nốt ruồi nhỏ hơi khó nhìn nếu chỉ lướt qua. Tổng thể lại tất cả tạo thành một khuôn mặt đẹp đẽ có sức hút, gương mặt ấy có ma lực mà một khi nhìn vào là khó dừng lại được. Bạn cứ ngắm anh ta một lúc lâu, chả biết thời gian cứ chầm chậm trôi qua...

My own GOT7Where stories live. Discover now