139. Yugyeom

2.2K 169 14
                                    

Lời lảm nhảm: Những bạn nào dùng ý tưởng cốt truyện của bất kỳ chap nào trong MOG7 vui lòng hỏi ý kiến của mình và ghi rõ nguồn cùng tên tác giả cho mình. Không nhắc những ai đã làm đúng, mình chỉ nhắc những người cố tình làm lơ đi. Mình đã nói rất nhiều lần rồi nhưng vẫn có người bỏ lơ điều này. Làm ơn tôn trọng công sức của mình!!!!

 Làm ơn tôn trọng công sức của mình!!!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếp nối số 125

Yugyeom quyết định đặt một cái bẫy dành riêng cho bạn. Một tầng hầm dựng đầy đủ tất cả các hệ thống chống trộm tiên tiến nhất trên thế giới, từ quét nhãn cầu vân tay cho đến tia laser năm màng lớp. Mỗi cửa tầng hầm đều lặp đi lặp lại phân lớp như thế, và không có một tên thị vệ đứng ở bên ngoài, Yugyeom không còn tin tưởng năng lực con người trong việc này nữa.

Yugyeom kiểm tra tất cả mọi thứ, sau khi đã chắc chắn mọi thứ chuẩn bị xong đâu vào đấy rồi, anh thản nhiên tản bộ lên trên tầng.

- Ông chủ, đặt bẫy như vậy liệu có lừa được Kitty không?

- Cô ta chỉ là một con người, mà con người cũng đều có giới hạn về trí óc và sức mạnh. Kể cả cô ta có là thiên tài hay siêu nhân đi chăng nữa thì cũng không thể xâm nhập vào chỗ này được. 

- Nhưng còn món vật kia...

- Nó không đáng giá mấy đâu. Đây là cái bẫy, vậy nên món hàng giá trị thực vẫn nằm trong tay tôi.

Yugyeom nói xong bước về phòng quan sát, kết nối màn hình ở mọi góc độ, chống tay chờ đợi người tới. Không một ai được phép vào phòng quan sát, chỉ khi nào có hiệu lệnh của anh thì mới được bước vào. 

***

Nhiều ngày trôi qua, không hề có động tĩnh gì liên quan đến Kitty. Yugyeom luôn ở bên trong phòng, không muốn bỏ lỡ một giây phút nào, luôn chờ đợi hình ảnh Kitty hiện lên trên màn hình. Thức ăn luôn được mang tới đầy đủ, ăn xong sẽ có người dọn dẹp mà Yugyeom không cần phải bước chân ra khỏi cửa. Việc tắm rửa chỉ qua loa một lúc là xong, còn đâu mắt Yugyeom luôn dán vào màn hình quan sát.

- Ông chủ, tới giờ ăn rồi.

Cô thư kí mang thức ăn vào bên trong, thấy sếp của mình vẫn không rời màn hình.

- Cô nghĩ đến bao giờ thì Kitty xuất hiện?

- Tôi làm sao biết được thưa ông chủ.

- Cũng phải, cô ấy thích làm người khác bất ngờ. Có khi tôi nên đi nghỉ ngơi một chút.

- Vâng thưa ông chủ.

My own GOT7Where stories live. Discover now