16. Mark

3.5K 208 18
                                    

Lời lảm nhảm: View đẹp quá mọi người ạ huhu comeback lần này là phải đại thắng đó nha

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Lời lảm nhảm: View đẹp quá mọi người ạ huhu comeback lần này là phải đại thắng đó nha. Park actor đẹp trai ngời ngời luôn ý >0< . Cơ mà nhân vật chính truyện này là Mark nha :))

***

Bạn có ghét playboy không?

~~~

 "Chúng ta chia tay đi." - Mark nhắn tin cho bạn. 

"Tại sao?"

"Chúng ta không hợp nhau nữa" - Anh trả lời. 

"Cho em một câu trả lời thích đáng đi"

"Mark Tuan! Mau trả lời em đi!"

"Tuan Yi-En đồ đáng ghét"

...

Đã là 1 năm kể từ khi Mark nói lời chia tay với bạn. Với bạn đó là chuyện bình thường. Vì sao ư? Vì anh ấy là một playboy. Mark có thể tán bất kì người con gái nào anh ấy muốn, có một mối quan hệ với cô gái trong một khoảng thời gian nhất định rồi đá cô ấy không vì lí do chính đáng gì. Và anh ấy chọn bạn. 

Trong một lần đi chơi với nhóm bạn, bạn đã gặp anh ấy. Trong ánh mắt của bạn khi đó, anh là một tay phượt thủ điển trai đầy bản lĩnh. Anh đánh cắp trái tim bạn, ngay từ lúc anh ngỏ lời muốn đi chơi. Bạn tận hưởng từng giây phút bên anh, từ chuyến nhảy dù đầy thử thách cho đến chuyến đi trượt xe nguy hiểm. Anh nói bạn là một người rất đặc biệt, một người mà anh không thể quên. Anh ấy nói anh ấy yêu bạn...

Nhưng khi tìm hiểu, bạn bè nói anh ấy không phải người tốt. Mark là con trai một thương gia giàu có, vì thế anh và bạn ban đầu đã không cùng chung một thế giới. Mark có một hẳn một trang lịch sử về việc yêu đương. Anh đã từng cặp kè nhiều cô gái, anh nổi tiếng là một tay chơi mà ai cũng để ý đến, trừ bạn.

Bạn không quan tâm tới điều đó vì bạn hiểu mình có tình cảm với anh. Bạn yêu anh ấy bất chấp lịch sử chơi bời của anh ấy. Bạn tin anh ấy thay đổi, và chuyện gì đã xảy ra? Bạn lại trở thành một con mồi, một chú cừu non ngây thơ bị dắt mũi, để rồi con sói thưởng thức xong thì vứt bỏ lại bộ xương với mấy miếng thịt thừa. Bạn giờ chỉ được coi là một chiến tích của Mark mà thôi. Anh nhanh chóng chiếm được trái tim bạn, và nhanh chóng vứt nó đi.

Anh không coi trọng bạn. Mối quan hệ của bạn rất mờ nhạt. Bạn nói chuyện, anh im lặng, anh dường như chẳng bao giờ chú tâm tới lời bạn nói, hơn nữa, anh luôn quan sát các cô gái khác thay vì là bạn. Bạn chán nản mối quan hệ này rồi, bạn biết anh cũng thế. Vậy nên mới có cuộc chia tay... Vậy nên anh ấy mới quen một người con gái khác.

My own GOT7Donde viven las historias. Descúbrelo ahora