130. Youngjae (H)

2.7K 194 75
                                    

Lời lảm nhảm: Cày view đi lũ Chym lười biếng này -_- Không cày chăm chỉ thì biến cả bộ H này thành SE giờ -_-

Jinyoung nằm vật xuống mặt hang, mồ hôi chảy lăn dài từ trán xuống dưới cổ, người anh nóng rực lên hơi thở rút ngắn dồn dập

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jinyoung nằm vật xuống mặt hang, mồ hôi chảy lăn dài từ trán xuống dưới cổ, người anh nóng rực lên hơi thở rút ngắn dồn dập. Hắc Long quặp chặt bạn trong móng vuốt của nó, lưỡi dài của nó liếm khắp người bạn. Bạn không thể tránh được, nhắm mắt chịu đựng, cả người dính đấy nước miếng của nó.

- Hương vị thật tốt. Ít ra ta đã có món ăn nhẹ.

Sao Ma tộc và Long tộc lại thích ăn thịt Nhân tộc tới vậy chứ? Bạn cạy mở móng Hắc Long, nhưng vô ích, nó to gấp 10 lần bạn thì bạn không có cách nào phản kháng nổi. Hắc Long há to miệng, chuẩn bị đưa bạn vào trong bụng nó. Bạn tự nhủ, đời mình thế là hết.

- GRAOOOOOOOOOOOOO!!!

Bạn rơi khỏi vuốt Hắc Long ngã xuống mặt sàn hang đau đớn, nhưng ngay lập tức nhân cơ hội mà trốn vào một góc. Lúc này một con rồng thể Kim Ngân tấn công Hắc Long, mình vảy của nó lấp lánh như vàng, đuôi hồng vàng uy quyền thúc vào người Hắc Long, làm bong vảy của nó. So với Hắc Long, Kim Ngân mạnh hơn nhiều, và Hắc Long bị đặt vào trong tình thế nguy hiểm. Vảy bong ra tức màng lớp bảo vệ của nó bị phá hỏng, máu rồng lênh láng khắp nơi. 

Hai con rồng tấn công lẫn nhau, nhưng Hắc Long nhanh chóng bị kiệt sức. Kim Ngân nhân lúc Hắc Long lơ đãng ngay lập tức húc mạnh vào yếu điểm, Hắc Long gào một tiếng thảm thiết rồi ngã xuống vách hang. Cả cái hang lúc này là máu rồng, cả mình mẩy Kim Ngân là màu hồng vàng của vảy trộn lẫn cùng máu của kẻ thù.

Ngay khi đối thủ chết dưới chân hang, Kim Ngân lôi bạn ra khỏi chỗ trốn, quặp móng lên người bạn.

- Ngươi tên gì?

- Youngjae...

Kim Ngân dùng lưỡi liếm lên người bạn, nó ghét mùi con Hắc Long tràn lan khắp cơ thể bạn, nó liếm láp tới khi người bạn bọc bởi hương vị của nó, tóc bạn đã ướt sũng nhớp nháp. Nó đặt bạn xuống và rồi hóa thành người. Long tộc có thể biến hóa thành hình dạng Nhân tộc, nhưng vẫn phải có dấu hiệu trên người để phân biệt. Ví như Kim Ngân Youngjae lúc này có đôi tai vẫn còn vảy hồng vàng của rồng, và đôi mắt của anh nhìn bạn thấm đẫm đục thể.

Bạn sợ hãi lùi người lại, cảm giác có gì đó không ổn. Người Youngjae lúc này tràn đầy dục vọng, bởi trước đó đã bị Hắc Long đánh thuốc kích dục dưới thân dạng Thiên tộc của Jinyoung. Bạn run run người nhìn Youngjae vồ lấy người bạn, rồi sau đó nghĩ tới điều gì, Youngjae hất tay một cái, cửa hang chợt đóng lại, bên trong chỉ thấy bóng tối.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ