32. Jinyoung

2.4K 200 19
                                    

Lời lảm nhảm: Trong thời gian tới tác giả sẽ viết truyện hơi lâu một tẹo, vì chạy marathon cho kịp sinh nhật Jackson lại sắp thi cử nữa :(( Và sắp cạn ý tưởng rồi ai đó cho tôi một cốt truyện nào đi, chất xám thì ít mà còn cạn kiệt thì viết truyện làm sao :(((

Lời lảm nhảm: Trong thời gian tới tác giả sẽ viết truyện hơi lâu một tẹo, vì chạy marathon cho kịp sinh nhật Jackson lại sắp thi cử nữa :(( Và sắp cạn ý tưởng rồi ai đó cho tôi một cốt truyện nào đi, chất xám thì ít mà còn cạn kiệt thì viết truyện...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

***

Bạn làm việc trong một bệnh viện lớn, trong vị trí của một nữ y tá trực đêm. Bình thường, công việc của bạn chỉ có lau dọn vệ sinh và chăm sóc các bệnh nhân, có gì buổi tối khi họ cần thì bạn đến giúp họ. Công việc này đòi hỏi bạn sức lực cũng phải khỏe và đặc biệc là phải thức cả đêm, nốc bao nhiêu cốc cà phê mới đủ.

Hôm nay bệnh viện bàn giao lại công việc cho các nữ y tá, bạn là một trong số đó.

- Han Jeongwon, thay vị trí của __ trong khoảng 3 tháng tới.

- Vậy tôi làm gì thưa sếp?

- Cô sẽ túc trực một bệnh nhân đặc biệt. Đây là yêu cầu riêng của cấp trên và gia đình bệnh nhân.

Bạn chuyển đồ của mình về phía khu bệnh nhân đặc biệt. Đây là khu xây đặc cách cho các bệnh nhân có các triệu chứng lạ hoặc thời gian nghỉ ngơi cần được kéo dài. Bạn chưa bao giờ đi tới khu này, nhưng có lẽ từ giờ trở đi đây sẽ là nhà ở của bạn trong thời gian sắp tới. Để thuận tiện cho việc chăm sóc bệnh nhân, một phòng nhỏ xây ngay trong phòng bệnh của bệnh nhân được trang bị đầy đủ mọi thứ như một căn hộ riêng cho y tá. Việc bạn mang đồ đạc của mình đi cũng là để thuận tiện sống ở trong đó luôn.

Bệnh nhân của bạn là Park Jinyoung, 23 tuổi, điều trị ở đây đã hơn một năm, lí do hôn mê. Một năm trước Jinyoung phải phẫu thuật, do dùng liều thuốc mê cao nên dự tính sẽ hôn mê trong thời gian dài. Các bác sĩ cũng không dự đoán được anh sẽ cứ như vậy trong bao lâu. Một năm trôi qua không thấy động tĩnh, các bác sĩ tưởng bệnh tình anh sẽ tái phát hay anh cứ như vậy mà chết, nhưng không, cơ thể anh vẫn hoạt động bình thường, chỉ có điều anh vẫn cứ ngủ một giấc triền miên.

- Cảm ơn cô nhiều lắm, sau này phải nhờ cô nhiều.

Đón tiếp bạn là gia đình của bệnh nhân. Người mẹ già nắm lấy tay cô, mắt chứa chan một niềm biết ơn vô hạn. Chẳng là mãi mới có người đồng ý chăm sóc cho Jinyoung.

- Không có gì, bác cứ yên tâm. Cháu sẽ chăm sóc tốt cho con của bác.

***

Công việc của một y tá riêng cũng đơn giản y như y tá trực đêm; chăm sóc, vệ sinh cá nhân, thay quần áo... Cái vấn đề khó ở đây là bệnh nhân của bạn là người đang bị hôn mê, dây lằng nhằng gắn vào người, muốn làm mấy chuyện đó mà không vướng mắc vào dây mới là quan trọng. 

My own GOT7Where stories live. Discover now