173. Bambam

1.7K 177 9
                                    

Nối tiếp số 110

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nối tiếp số 110

Từ khi Emily rời khỏi nhà, Jordan bắt đầu cười trở lại. Thằng bé không còn nét sợ sệt trong ánh mắt nữa mà lúc nào cũng cười vui vẻ, đặc biệt là thằng bé cực kỳ bám bạn. Sau một thời gian ở bên cạnh bạn, Bambam phát hiện thấy ở thằng bé có năng khiếu vẽ, anh lập tức sử dụng một căn phòng lớn hơn để cho bạn và Jordan thỏa sức vẽ vời.

Bambam vẫn lắp một camera cây kim trong phòng, không phải vì anh lo bạn sẽ làm gì Jordan mà bởi vì anh bị nghiện theo dõi bạn rồi. Anh cũng không biết lí do vì sao, chỉ là khi đi làm anh luôn có cảm giác muốn nhìn thấy bạn mọi lúc mọi nơi, bất kể bạn đang làm gì anh cũng muốn nhìn thấy bạn.

Căn phòng anh dựng thêm cho hai người đặt ở ngoài vườn với nhiều ánh nắng chiếu vào trong phòng, 2 chậu hoa thược dược đặt gọn gàng bên cạnh cửa sổ viền gỗ trắng, có khoảng 4 đèn chiếu sáng ở bên tường để nếu không còn nắng thì căn phòng vẫn có thể sáng rõ cho hai người tập trung vẽ. Phía góc phải có một giá sách đựng đầy những cuốn sách tham khảo về hội họa, từ các phong cách khác nhau cho đến dạy vẽ pha màu đơn giản dành cho bé con, còn sách dành cho bạn là các kiến thức hội họa cao hơn cùng các bộ sưu tập tranh của các họa sĩ khác nhau trên thế giới. Ngoài ra còn có đầy đủ các đồ vẽ khác nhau, màu vẽ từ màu nước đến màu bột,... rồi cả giấy vẽ đủ loại từ vẽ chì đến vẽ màu nước... Nói chung đây chính là thiên đường của dân vẽ.

Mỗi buổi sáng Bambam sẽ tạm biệt hai người bằng một nụ hôn trên trán, sau khi Bambam đi làm rồi thì hai cô cháu sẽ dắt tay nhau đi về phòng vẽ và cùng nhau mở giấy vẽ ra thử tài hội họa. Jordan thay vì vẽ phong cảnh như bạn, thằng bé tập vẽ các khối hình đơn giản nhất. Bạn thường lấy hoa quả đặt trên bàn để Jordan tự tập vẽ, còn mình thì nghĩ trong đầu khung cảnh gì đó rồi tự để bàn tay của mình dẫn nét.

Từ khi mắc bệnh trầm cảm, bạn rất ít khi nói chuyện, khi vẽ lại càng im lặng hơn. Jordan hay liến thoắng mà khi vẽ cùng bạn cũng hiếm khi lên tiếng, chỉ khi nào vẽ xong thì bé con sẽ giật nhẹ vạt áo của bạn mà khoe bức vẽ của nó, còn bạn sẽ xoa đầu nó khích lệ. Hai cô cháu một lớn một nhỏ trong phòng vẽ cứ thế thật yên bình.

Bambam ở công ty luôn mở máy tính 24/24 để theo dõi hai người, thấy khung cảnh bình yên đến cảm động lòng người thế này khiến anh càng hạnh phúc. Anh luôn muốn đem hơi ấm gia đình đến cho Jordan, thằng bé đã thiếu thốn tình cảm của mẹ từ nhỏ và vì thế mà anh luôn muốn có một người vợ yêu thương con của mình cho dù không phải là ruột thịt. Anh từng kỳ vọng ở Emily nhưng sự thực làm anh thất vọng. Giờ niềm tin duy nhất của anh đó chính là bạn, anh thực sự tin rằng bạn sẽ là một người mẹ tốt với Jordan.

My own GOT7Where stories live. Discover now