93. Jackson

2.1K 149 16
                                    

Lời lảm nhảm:  Tui có nên lập page trên face không nhở?

Lời lảm nhảm:  Tui có nên lập page trên face không nhở?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếp nối số 80

- __! Lại đây!

Từ sau cái ngày gặp Jackson, số lần bạn gặp anh phải hang trăm lần. Chưa có người Hỏa quốc nào lại muốn lại gần chơi thân với người Thủy quốc cả, chắc Jackson là người đầu tiên. Và kì lại là so với những người Hỏa quốc khác, Jackson khá nhẹ nhàng và dịu dàng với bạn, không hề có ý định làm hại bạn.

- Nhìn anh tìm được gì nè.

Jackson chỉ tay về một bông sen đất. Loại sen này rất hiếm, chúng khác với những loại sen thường sống trong bùn và hồ nước, nó có thể sống trên tất cả các loại đất mà không cần nhiều nước. Jackson không dám động vào vì sợ sức mạnh của anh quá mạnh làm nó cháy mất.

Bạn bước tới, mở cánh hoa ra và lấy phần nhụy. Nhụy hoa sen đất luôn quý giá và đặc biệt, vì nó có khả năng chữa lành vết thương, tránh cho chúng bị nặng thêm. Jackson cẩn thận tránh sang một bên cho bạn làm, anh chăm chú nhìn bạn không ngừng.

- Anh đi theo tôi nhiều vậy không thấy mệt sao?

Hôm nay bạn phải đi dạo rừng tìm kiếm thuốc chế dược, Jackson một tay giúp bạn khá nhiều, lại thêm giúp bạn tránh Hỏa quân truy tìm. Jackson quệt mồ hôi ngang trán, cười với bạn:

- Nếu là giúp vợ tương lai của anh thì điều gì anh cũng làm.

- Tôi nói rồi mà, tôi không thể lấy anh được, chúng ta không cùng một nguyên tố.

- Điều đó quan trọng sao?

Jackson nói chuyện tỉnh bơ, bạn chỉ biết thở dài. Từ ngày gặp bạn, Jackson đã ngỏ ý muốn lấy bạn làm vợ, và với bạn việc đó rất điên rồ. Xưa nay chưa từng có người nào khác nguyên tố lấy nhau cả, việc đó mọi người đều thấy là chuyện không nên. Nhưng Jackson luôn bám lấy bạn, không ép buộc bạn nhưng lấy sự hiện diện của anh để dần dần lay động lòng bạn.

Bạn dắt lọ đựng nhụy hoa sen đất vào trong túi đựng của mình, tiếp tục tìm kiếm dược liệu khác. Jackson đi theo sau bạn, cũng ngó nghiêng xung quanh tìm cho bạn. Bạn nhìn thấy trên vách núi có cây hoa cầu bạch chấm đỏ, muốn lấy nó xuống nhưng không thể vì vách núi khá dốc và cheo leo. 

- Để anh.

Jackson xoa xoa hai tay, cúi người thấp xuống một chút, dùng chân đẩy cả người bật lên. Chân nọ chân kia đá lên vách núi, không lâu sau anh đã tới gần được cây hoa. Anh cẩn thận lấy một cái khăn ẩm quấn quanh thân cây, ngắt cây hoa rồi sau đó phi xuống dưới chỗ bạn:

My own GOT7Where stories live. Discover now