111. Yugyeom

2.4K 172 28
                                    

Cảm hứng từ Harry Potter và game Wizardness Heart+

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cảm hứng từ Harry Potter và game Wizardness Heart+

Bạn xách vali nặng trịch của mình xuống tàu, bước tới tòa lâu đài. Hôm nay bạn chính thức trở thành học viên của trường Hogwarts. Bạn đi tìm thầy hiệu trưởng đầu tiên, nhưng đường rộng lắm người, bạn là ma mới không biết tìm thầy ở đâu. Bạn ngó xung quanh định hỏi đường nhưng chẳng có ai rảnh để nói chuyện với bạn cả.

- Ahhh!!

Bạn vô tình va vào một người khi không để ý, người đó quay ra đỡ bạn, chỉ cười:

- Bạn có sao không?

- Tôi không sao, xin lỗi vì đã va vào bạn.

- Không sao, bạn ổn là được rồi.

Bạn khẽ phủi quần áo cho đỡ bẩn, định mở miệng hỏi đường thì phù hiệu gắn trên áo bạn sáng lên. Đồng thời phù hiệu của người đối diện cũng tương tự như bạn, bạn nhắm tịt mắt lại vì quá chói. Cho tới lúc phù hiệu không còn phát sáng nữa, bạn di di ngón tay trên mặt phù hiệu.

- Thế này là sao?

Bạn hỏi người kia, nhưng anh chàng im bặt không trả lời. Bạn nhìn xung quanh, phát hiện ra mọi người đang nhìn hai bạn, chắc là vì lúc nãy phù hiệu phát sáng.

- Hai em kia, đi theo tôi.

Một người đàn ông lớn tuổi, trùm áo choàng đen tiến về phía hai bạn. Bạn do dự không muốn đi, nhưng người đàn ông trừng mắt khiến bạn hoảng sợ mà kéo vali đi theo.

- Thầy Dumbledore, tôi có việc cần gặp thầy.

***

Người đàn ông áo choàng đen kia là giáo sư Snape, cùng người đang đứng trước mặt bạn ngay bây giờ là Albus Dumbledore, hiệu trưởng trường Hogwarts, một trong những vị phù thủy hùng mạnh nhất. Đứng cạnh bạn là Kim Yugyeom, học viên đến từ Hàn Quốc, lí do hai bạn bị điều tới phòng hiệu trưởng chính là vì cái phù hiệu phát sáng.

- __, tôi đang mong được gặp em, nhưng không hề ngờ là hoàn cảnh chúng ta gặp nhau lại thế này.

Thầy nhìn bạn, ánh mắt không có chút ác cảm hay phiền hà mà sao bạn vẫn run run, mồ hôi chảy ướt đẫm bàn tay. Yugyeom thì không biểu lộ tí cảm xúc nào trên khuôn mặt, khác với ban nãy cậu cười rất tươi.

- Hai em sẽ được bảo vệ cẩn thận, ngoài giờ học ra thì thầy Snape sẽ dạy cho các em các loại độc dược, và chính thầy sẽ dạy em thuật chống Hắc ám. Bây giờ thì hai em có thể đi.

My own GOT7Where stories live. Discover now