21. Yugyeom (ft Bambam)

2.9K 214 28
                                    

Lời lảm nhảm: Mai có quà cho những ai đọc truyện :))) Không bật mí trước ^^ Và các bạn thích bài nào trong Album Spoiler lần này, ngoài Never Ever ra. Tui là "Out", ngồi nghe câu I'm out mà cười cả một tiếng :)))

 Tui là "Out", ngồi nghe câu I'm out mà cười cả một tiếng :)))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Đưa bánh cho anh!

- Không, là của em chứ!

- Anh lớn hơn, anh ăn trước.

- Em nhỏ hơn, anh phải nhường em.

Hai đứa trẻ ngồi tranh nhau một gói bánh nhỏ. Đứa bé trai quyết không cho bé gái cái bánh, bặm môi kéo cái bánh về phía mình. Bé gái khóc lóc đỏ cả mặt, mái tóc đem mềm xõa rũ rượi khắp mắt, gào lên kéo cái bánh lại.

- Mẹ ơi, anh Yugyeom lấy bánh của con!

Bé gái thua bé trai, cậu bé mở bánh ăn ngon lành nhìn đứa em của mình chạy đi tìm mẹ.

- Kim Yugyeom, đứng ra góc nhà cho mẹ.

Cậu bé, tên Yugyeom buồn bã đi ra góc nhà, cúi đầu xuống. Bé gái gạt nước mắt, lấy gói bánh mới từ mẹ. Cô bé nhìn anh trai của mình, lè lưỡi nhỏ ra trêu chọc anh. 

- Lêu lêu...

- Kim __, ANH GHÉT EM!!!!

***

Thời gian trôi qua, Kim Yugyeom, cậu bé con ngày nào còn tranh cãi với em mình, bây giờ đã là một chàng trai cao lớn trưởng thành. Mọi đường nét đủ để cho những bạn gái nào chết đứng khi nhìn liếc qua một giây, một cái mỉm cười đủ làm tươi sáng ngày dài u ám. Đúng thế, Kim Yugyeom, chàng trai hot boy nổi tiếng nhất hiện nay. Có điều là...

- Kim Yugyeom, anh quá đáng quá đấy ><

Bạn hét ầm lên, trên tay cầm cái váy bạn yêu thích nhất bị cắt xéo một nửa sau. Bạn chạy ra, đi tìm thủ phạm còn đang cười khoái chí. Yugyeom chính là anh trai bạn, nói đúng hơn là anh em sinh đôi của bạn. Bạn và anh là sinh đôi khác trứng, chẳng có gì là giống nhau cả, kể cả tính cách cũng rất đối lập. Và từ nhỏ, hai bạn đã coi nhau là kẻ thù truyền kiếp, chả ưa gì nhau mà toàn làm trò con bò với nhau. Làm những trò gì á?

Liệt kê ra các trò chơi khăm của các bạn thì ngày mai kể chưa hết, từ cái trò xưa cũ như bôi kem bánh lên mặt đến trò đẳng cấp cao là cho bột ớt vào quần,... trò gì các bạn cũng đã thử lên nhau và số lần cãi nhau lên đến vô tỷ. Bạn và Yugyeom cứ như là người xa lạ chứ chẳng giống anh em cùng huyết thống một chút nào...

- Làm sao? Có chuyện gì mà ầm lên?

Bambam, bạn thân của Yugyeom, người cực thân với hai người, bạn học cùng trường và cùng kí túc xá với hai người, luôn là người dọn dẹp tất cả đống bừa bộn mà hai bạn tạo ra. Bạn đang nắm lấy tóc của Yugyeom, mặt bực mình mà cáu luôn với Bambam:

My own GOT7Where stories live. Discover now