126. JB (H)

3.8K 226 85
                                    

Lời lảm nhảm: Biến thái - ing ~~~

Đại lục hỗn loạn xảy ra biến cố, thủ lĩnh đứng đầu biến mất, hiện giờ các tộc ráo riết tranh giành chức chủ nhân mới

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Đại lục hỗn loạn xảy ra biến cố, thủ lĩnh đứng đầu biến mất, hiện giờ các tộc ráo riết tranh giành chức chủ nhân mới. Bạn, một Nhân tộc không có sức mạnh, chạy trốn khỏi thế giới loạn lạc, trên đường đi gặp một Nhân tộc khác là Bảy. Cả hai người cùng nhau trốn ở mọi ngóc ngách, lưu lạc về nhiều nơi. Bảy có tính cách khá thần bí, bạn không thể hiểu nổi con người này, nhưng sức chiến đấu của anh mạnh hơn bạn, không khỏi dựa dẫm vào anh để thoát cơn nạn.

Bảy khá kín tiếng, ngoài việc vì chạy trốn khỏi bộ lạc của mình và tên mình ra, anh không nói gì thêm nữa. Bạn cũng không động chạm quá nhiều về vấn đề này, vậy nên mặc kệ anh im lặng. Mối quan hệ của hai người cũng không quá xa cách, về mặt tình cảm mới dừng ở mức hơn bạn bè có một chút, tuy nhiên vì lai lịch không rõ ràng của Bảy, bạn không dám khẳng định tình cảm của mình.

***

Hai bạn vào cư trú tạm tại một địa phận nhỏ ở trong rừng, bắt lũ chim trên cây xuống nướng thành bữa tối. Hai con mắt của bạn đã díp chặt lại, bạn ngả đầu vào vai Bảy để dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ. Bảy lấy áo choàng của mình đắp cho bạn, không cử động quá nhiều để bạn tỉnh dậy, tiếp tục mồi thêm lửa tránh cho bạn bị rét. Bạn cọ người vào Bảy, từng chút một nhận hơi ấm từ người kia.

- __, dậy đi!

- Cho em ngủ một chút nữa thôi.

- Dậy mau, có phục kích.

Bạn còn mơ màng trong giấc ngủ thì ngay lập tức một mũi tên bay xẹt ngang qua tóc bạn khiến bạn bừng tỉnh con mắt. Nếu chỉ gần thêm một vài milimet nữa thôi là cái mũi tên đó đã xuyên thẳng qua đầu bạn rồi. Bảy kéo bạn ra đằng sau anh, cầm lấy cây đao của mình.

Vài ba tên Ma tộc to lớn đứng nấp sau bụi cây, mắt đỏ lừ tiến về chỗ bạn. Nhân tộc trong mắt Ma tộc chính là một món ăn khoái khẩu. Chúng thích sự tra tấn dày vò lên người Nhân tộc, cảm giác nhai xương giòn rụm của loài người khiến chúng thực sự rất thoải mái tinh thần và thể lực. Ma tộc khá nhạy, cảm giác được con người trong địa phận của chúng thì ngay lập tức sẽ tấn công. 

Bảy cầm chắc cây đao, quan sát từng tên một. Bạn thì cầm lấy con dao nhỏ gài bên thắt lưng, định bụng sẽ hỗ trợ cho Bảy, không thể để anh tự thân vận động được. Lập tức một tên Ma tộc phóng đến, Bảy đâm cây đao về phía hắn, nhưng hắn nắm được đao, tay kia đâm vào lồng ngực của Bảy. Bảy không chống cự được, lập tức ôm lấy ngực ngã xuống mặt đất.

My own GOT7Onde histórias criam vida. Descubra agora