60. Jinyoung (17+)

2.9K 167 26
                                    

PR cho truyện mới ^^: Fanfic Yugbam ra chương mới vào cuối tuần. Mong mọi người ủng hộ ạ. Kamsahamnita 

- Chúng ta nên chấm dứt đi!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Chúng ta nên chấm dứt đi!

Bạn nói lời đó, lòng đau như cắt.

- Tại sao? - Jinyoung nắm chặt lấy tay bạn, mắt anh dao động, yêu cầu một câu trả lời thích đáng từ bạn. Bạn hất tay anh ra, cố gắng nén nước mắt.

- Bố mẹ chúng ta đã không đồng ý rồi, vả lại, em đã đính hôn với người khác. Tốt nhất là nên thế này thôi anh.

Gia đình hai nhà đều không đồng ý cho tình yêu của bạn và Jinyoung, do hai bên có hiềm khích từ trước, lại thêm nhà Jinyoung không có gia thế đàng hoàng như nhà bạn. Mẹ bạn phản đối kịch liệt đã ép hôn bạn với người khác, đe dọa nếu bạn làm trái lời bà thì gia đình Jinyoung sẽ không được yên. Bạn biết mẹ bạn đã nói là sẽ làm, không muốn làm liên lụy tới Jinyoung nên bạn mới phải chia tay với anh. Trong khi Jinyoung câm lặng, bạn quay mặt đi cố nén những giọt nước mắt đang sắp tuôn trào.

- Ngày mai, em có thể đến gặp anh thêm một lần nữa được không?

- Jinyoung, chúng ta không thể...

- Xin em đấy, một lần này nữa thôi, để anh có thể trả lại cho em những kỉ vật của chúng ta.

Bạn cắn môi, rồi gật đầu đồng ý. Dù sao cũng nên kết thúc chuyện tình của hai bạn một cách đẹp đẽ hơn, như vậy khi nhìn lại, hai người sẽ bớt đau khổ. Vậy là bạn hẹn anh ngày mai, ngay tại đây...

Sáng hôm sau~~~

- Em đến chưa? - Jinyoung gọi điện cho bạn.

- Em sắp đến rồi, anh đến chưa?

- Uhm, anh đang đợi em. - Giọng Jinyoung trầm buồn, có đôi phần hơi mệt mỏi.

Bạn đã nhìn thấy Jinyoung đứng đợi bạn vẫn ở chỗ cũ, nơi mà hai bạn lần đầu tiên hẹn hò, và bây giờ sẽ là lần hai bạn chia tay nhau. Jinyoung đứng dưới gốc cây anh đào, gió thổi cho những cánh hoa bay tạo khung cảnh lãng mạn. Bạn cười nhẹ, lần đầu hẹn hò với anh, bạn cũng chứng kiến cảnh như vậy, tự nghĩ rằng mình đã gặp được chàng hoàng tử trong mơ của mình. Giờ thì bạn sẽ phải nhìn chàng hoàng tử rời xa mình đi.

- __! - Jinyoung gọi tên bạn, ánh mắt tràn ngập nỗi buồn nhưng khóe miệng anh vẫn nở một nụ cười gượng gạo. 

Bạn và anh, đứng nhìn nhau thật lâu mà không biết nói gì. Anh cầm lấy tay bạn, dắt bạn đứng dưới gốc cây anh đào, chỉ vào chiếc hộp màu cà phê mocha chứa đựng những món quà của bạn.

My own GOT7Where stories live. Discover now