80. Jackson

2.2K 155 25
                                    

Lấy cảm hứng từ thời tiết Hà Nội và một chút từ phim "The last airbender"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lấy cảm hứng từ thời tiết Hà Nội và một chút từ phim "The last airbender"

Bốn vương quốc Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ từ trước đến nay đều sống hòa thuận bên nhau, âm dương bổ trợ, mỗi vương quốc đều tạo nên cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy vậy, có một vương quốc vẫn muốn nắm lấy mọi quyền hành, bá chủ của cả bốn vương, nắm trong tay sinh mệnh của hàng vạn sinh linh. Hỏa quốc, từ khi vị vua mới lên nắm quyền, số quân binh tăng lên đếm không xuể, các nước láng giềng lo sợ tới ngày Hỏa quốc khai chiến.

Cuối cùng, Hỏa quốc bắn phát đạn đầu tiên vào Mộc quốc, mở đầu cho cuộc chiến kéo dài hàng trăm năm trời.

***

Quân binh Hỏa quốc đã chiếm được Mộc và Thổ quốc, chỉ còn Thủy quốc là vẫn còn đấu tranh lại, do lửa và nước luôn đối chọi nhau, không thể phân thắng bại được ai. Khi đấu với nhau, một là lửa bị dập tắt mất, hai là nước bay hơi đi.

Khi Hỏa quốc bắt đầu thực hiện kế hoạch xâm chiếm Thủy quốc, mặc dù đã có những chiến lược chống trả lại, người dân Thủy quốc lại rất hiền và êm lặng, họ ít khi có kinh nghiệm chiến đấu. Tuy nhiên sức mạnh của họ lại cực mạnh, một cột nước cao 8 thước của họ chỉ mới tốn một phần ba thể lực của họ. Hỏa quốc biết điều này, phần lớn dùng các công cụ chiến đấu khác nhau chỉ không đấu trực tiếp, đồng thời phân tán các dân làng ra thành từng nhóm người dân nhỏ để dễ dàng chiến đấu hơn là chiến nhiều người cùng một lúc. Nhưng khó để tìm được nhóm người như thế vì người dân Thủy quốc sống một cách kín đáo và khó tìm.

Bạn và dân làng sống ở một hốc hang nhỏ giấu sau thác nước phía Bắc Thủy quốc, công việc của bạn là tưới tiêu cho cây mọi ngày để chúng không bị ảnh hưởng bởi sức nóng từ Hỏa quốc. Bạn phải làm công việc này cẩn thận vì có thể quân Hỏa quốc sẽ tấn công bất ngờ. Bình thường sẽ có một người đi theo bạn đồng hành, nhưng hôm họ phải ở lại để chặn cho nước từ thác không hất vào trong lều của họ.

- Nước gần cạn hết rồi.

Nơi làng bạn trồng cây lương thực gần một hồ nước nhỏ, đó là chỗ để tưới tiêu hàng ngày. Nhưng vì sự ảnh hưởng của Hỏa quốc, đất càng ngày càng nóng lên, các hồ nước bắt đầu bốc hơi hết. Bạn đứng bên mép hồ, lấy tay vuốt nhẹ mặt nước, tạo thành một bóng nước lớn, lơ lửng giữa không trung và bay là là trên luống cây. Nước từ bóng rơi nhỏ giọt tưới cho những cái cây khát khô, đất bắt đầu tơi xốp hơn.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ