4. Jinyoung

5K 300 18
                                    

Jinyoung mở tiệc ăn mừng chiến thắng của mình

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Jinyoung mở tiệc ăn mừng chiến thắng của mình. Đánh bại quân địch lại thu nạp được một đất nước đầy tài nguyên như vậy, ắt hẳn địa vị của chàng lại được nâng lên.

Chàng là con trai thứ 4 của 1 nước hùng mạnh, tham vọng của chàng chính là ngai vàng quý mà 7 anh em nhà chàng đều lăm le muốn có. Vua cha đã già, Jinyoung thiết nghĩ thời cơ của mình cũng đã sắp đến. Với việc xâm lược 1 đất nước khác rộng lớn và giàu tài nguyên như vậy, vua cha sẽ chấp thuận cho chàng lên ngôi.

- Hoàng tử, bữa tiệc thật trang trọng lại hoan hỉ, song có tửu mà không có sắc e thiếu sót.

Nhâm nhi chén rượu, Jinyoung gật gù theo ý của binh lính. Kể ra đây là 1 bữa tiệc, thiếu nữ nhi thì đâu còn là tiệc vui nữa.

- Cho bọn cung nữ, phi tần vào.

Sau khi đánh thắng, quân chàng giết hết vua chúa và bọn quý tộc, còn các cung nữ thì đem giam lại. Nghe sắc lệnh của chàng, quân lính hồ hởi chọn cho mình một cô xinh đẹp thân hình quyến rũ hầu rượu cho mình.

Jinyoung vẫn tự mình uống, không muốn nữ nhân nào đến gần mình. Thật tình mà nói, chàng không thích lũ đàn bà yểu điệu thục nữ khóc lóc quấn quít bên cạnh. Mẫu thân từng bắt ép chàng cưới con gái tể tướng, nhưng nàng ta lại là cái gai trong mắt chàng, chẳng những không nhận được ân sủng từ chàng mà còn suýt nữa mất mạng vì dám làm phiền thời gian vàng ngọc của hoàng tử.

-Bỏ cái tay bẩn thỉu của ngươi ra khỏi người ta.

Tiếng vỡ chén khiến Jinyoung thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình. Chàng nhìn về phía ồn ào nơi có dáng nữ nhân đang chống trả quyết liệt lại tên lính.

- Con này đã là nô lệ rồi còn già mồm. Còn không mau rót rượu cho ta.

Cô gái đó đường nét khuôn mặt thực thanh tú, mái tóc dài ôm bờ vai tròn lẳn trông ma mị, lại thêm đôi môi hờn giận bặm lại, ánh mắt cao ngạo tức giận kéo sự chú ý đến Jinyoung. Xét quần áo và đồ trang sức, dù có lấm bẩn nhưng người này quyết không phải là 1 cung nữ tầm thường trong cung, ắt hẳn là quý phi của một tướng hay hơn hẳn là giai nhân bóng hồng trong trăm vạn tì nữ của vua.

- Choang...

Điều xảy ra tiếp theo khiến chàng bất ngờ hơn. Cô gái đó cầm lấy bình rượu, đập vào đầu tên lính. Những mảng vỡ cứa vào đầu hắn, hắn la hét cầm máu và nắm lưỡi dao kề cổ cô gái đó:

- Tao sẽ cho mày về chầu với tổ tiên nhà mày.

Cô gái không những không sợ hãi mà còn như cam chịu nhấn lấy cái chết của mình, ánh mắt thách thức tên lính tầm thường kia dám ra tay. Tên lính đưa con dao lên cao, nhằm trúng mục tiêu đâm xuống.

My own GOT7Où les histoires vivent. Découvrez maintenant