189. JB

1.7K 173 19
                                    

- Giám đốc, tôi cũng có cuộc sống riêng của mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Giám đốc, tôi cũng có cuộc sống riêng của mình...

- Thì tôi chỉ nhờ vả cô có một hôm thôi mà.

- Giám đốc sẽ đi công tác trong vòng 1 tuần, như vậy mà là một hôm sao?

- Nhưng tôi không thể để con bé một mình như thế được.

Bạn nhìn sếp của mình, bất lực trước lời sếp nói. Jaebum muốn nhờ bạn trông con gái hộ anh, mà bạn thì lại không hề thích điều này một tí nào. Lần trước con bé đến nhà bạn thì làm hỏng gần như mọi thứ trong nhà của bạn, kết quả bạn phải dọn dẹp và lên tiếng đòi tăng tiền lương. Tất nhiên Jaebum không đồng ý vì coi đây chỉ là sự nhờ vả từ người quen chứ không phải là cấp trên yêu cầu cấp dưới làm.

Ờ hẳn là không phải yêu cầu, thế mà tiền lương của cậu có nguy cơ giảm nặng nếu không nhận lời giúp đỡ. Nhưng bạn không thích trông trẻ không công như thế này.

- Tôi sẽ tăng lương cho cô.

- Chỉ vậy thôi sao?

- Cô còn muốn gì nữa?

- Tiền ăn uống, đưa đi chơi của con bé cũng ngang ngửa tiền lương tăng lên của tôi đấy.

- Làm gì tới mức đó.

- Chẳng phải giám đốc yêu cầu tôi cho con bé ăn đồ chất lượng mua từ nhà hàng chứ không phải cửa hàng tiện lợi ven đường, cũng không cho con bé vô quán nước ngoài phố mà phải vào các khu vui chơi hạng nhất đó sao. Tôi là nhân viên quèn không thể nào chi tiêu tốn kém như thế được.

Jaebum ngồi trên ghế xoay suy nghĩ, gật gù nghĩ cũng phải. Anh lôi từ trong ví của mình ra một chiếc thẻ tín dụng màu đen đính mạ chữ vàng, nhìn qua là biết chủ nhân của nó chính là nhân vật tầm cỡ tới mức nào.

- Tôi cho phép cô sử dụng thẻ tín dụng này nhưng chỉ được phép tiêu nó cho Goyangi yêu quý của tôi, không được sử dụng nó cho bản thân cô.

- Vâng, tôi sẽ chăm sóc cho Goyangi cẩn thận.

***

Đúng như bạn dự đoán, con gái cưng của sếp ngay khi bước vào nhà bạn đã làm loạn mọi thứ lên. Đang trong thời kì ngứa răng nên con bé cứ nhìn thấy vật thể nào vừa trong tầm mắt là liền gặm với nhai, bạn phải trông chừng vì nhỡ đâu Goyangi lại nuốt vật thể lạ vô bụng là coi sự nghiệp của bạn đi tong.

- Nào nào, đến giờ ăn rồi.

Bạn chạy đi mua đồ ăn đến mệt bở hơi tai, lúc sắp được thức ăn ra bàn thì nhìn thấy Goyangi nằm ngủ trên ghế sofa. Con bé nghịch rõ nhiều thì cũng ngủ rõ lắm, con bé có thể leo trèo ở mọi chỗ và ngủ luôn ở những chỗ mà con bé cảm thấy thoải mái. Có lần trông con bé bạn đã phải chơi trò trốn tìm để rồi phát hiện con bé ngủ một cách thoải mái trong tủ đựng chăn ga của bạn.

My own GOT7Where stories live. Discover now