167. Yugyeom (Jinyoung)

1.7K 155 4
                                    

Lời lảm nhảm: Sau khi xong truyện Yugbam sẽ cho ra mắt 2Jae

Lời lảm nhảm: Sau khi xong truyện Yugbam sẽ cho ra mắt 2Jae

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Please be my guidance"

Yugyeom tự mắc kẹt trong thế giới của riêng mình, tự tạo một mê cung trong đầu mình để cô lập với thế giới. Anh đã như vậy kể từ khi người đó rời đi. Thành phố về đêm lúc nào cũng thật cô đơn, và anh đi bộ dưới màn đêm của thành phố một mình, nhắm mắt cảm nhận sự lạnh lẽo của cơn gió thổi ngang qua.

Anh không nhớ rõ là mình đã chia tay được bao lâu nữa, chỉ là những kí ức đó đã mờ nhạt trong tâm trí anh. Anh bước đến bên cầu, nhìn xuống dòng nước chảy xiết. Anh đã từng nghĩ mình có thể chấm dứt đời mình với dòng nước đó, nhưng không hiểu sao anh lại không có can đảm để thực hiện.

Có lẽ anh vẫn đang chờ đợi một phép màu đến với anh.

- Chào, anh có cần giúp gì không?

Anh chầm chậm quay đầu lại, nhìn cô gái đeo chiếc khăn quàng cổ len màu trắng ngà, khẽ nghiêng đầu nhìn anh. Anh lắc đầu, rồi lại chìm vào trong thế giới riêng của mình. Anh không thích nói chuyện với ai lúc này.

Cô gái kia nhún vai, tay vỗ vỗ sau lưng anh, miệng nhếch lên một đường cong hoàn hảo:

- Đừng lo, tôi sẽ chỉ đường cho anh khỏi lạc lối...

***

- Cái thằng này có dậy không thì bảo?

Jinyoung lật chăn gối của Yugyeom lên, kéo cái thân dài của anh xuống giường. Yugyeom không động đậy, mặt khó chịu ném gối về phía Jinyoung.

- Định thất tình đến bao giờ đây, anh hẹn người ta rồi mà cậu không chịu dậy thay đồ sao?

Jinyoung kéo cái thân con gấu to hơn anh xuống giường, đạp đạp cho vài cái vào mông mà Yugyeom vẫn lười biếng không thèm mở mắt.

- Yugyeom, cậu không tỉnh trong vòng năm giây tiếp theo thì anh xách dép đánh chết cậu đấy nhé.

Yugyeom chầm chậm mở mắt, thở dài đứng dậy vệ sinh cá nhân, chải tóc gọn gàng nhìn trông sạch sẽ sáng sủa rồi thì lạch cạch dép đi theo Jinyoung. Anh ấy là một người anh trai thân thiết của Yugyeom, hai người mặc dù đôi lúc trêu chọc nhau nhưng vẫn là những người anh em tốt.

Biết tình trạng của Yugyeom lúc này ở thể lạc lối do thất tình, Jinyoung mới sắp xếp một buổi gặp mặt cho người em trai yêu quý của mình vượt qua tình trạng thẫn thờ này.

My own GOT7Where stories live. Discover now