172. Youngjae

1.8K 173 11
                                    

Chap này được viết theo lời gợi ý của @Yukook811

Chap này được viết theo lời gợi ý của @Yukook811

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lấy cảm hứng từ bài "Người em tìm kiếm" của Min

- Choi Youngjae, mình thích cậu.

Bạn đứng trong khuôn viên vườn trường, nhìn thẳng vào chàng trai đối diện mình xem nét mặt của cậu thay đổi từ từ. Chàng trai đỏ mặt, nhìn bạn không nói gì, có lẽ có nhiều suy nghĩ trong đầu nhưng không có gan nói ra.

- Khi người ta tỏ tình thì cậu phải trả lời đấy, đó là phép lịch sự.

Chàng trai bạn thích tên Youngjae đứng trước mặt bạn, tay chân ngượng nghịu không biết nói gì, mất mấy phút mới bật ra được mấy từ:

- Tớ nghĩ chúng ta chỉ làm bạn thôi.

- Vì sao?

- __, bọn mình là học sinh cấp 3 mới gần đây thôi, còn phải học để tập trung lên đại học nữa.

Phải rồi, hai bạn mới là học sinh lít nhít làm sao nghĩ tới chuyện yêu đương nghiêm túc lúc này được. Nhưng thật ra bạn đã thích Youngjae từ lâu rồi, từ ngày học cấp 2 học cùng nhau bạn đã có cảm tình với Youngjae, bạn tỏ tình thật ra cũng chưa nghĩ đến chuyện yêu đương gì, nhưng Youngjae nói ra khiến bạn suy nghĩ lại.

- Nếu vậy mình đợi cậu 3 năm, trong ba năm đó đúng ngày này mình sẽ hỏi lại cậu xem cậu đã có cảm tình với mình chưa. Sau 3 năm mà cậu vẫn không thích mình thì mình chấp nhận từ bỏ.

***

Người ta nói tình yêu học sinh chỉ như là bọ xít, tình yêu đó không phải nghiêm túc mà chỉ là đua đòi hoặc cảm nắng nhất thời thôi. Bạn cũng không hẳn là nghĩ tới chuyện yêu đương tới mức nghiêm túc, chỉ là mình thích người ta thì mình nói vậy, và có một chút trong bạn cũng mong người ta thích mình.

Vậy nên cảnh tượng đầu tiên trong năm học cấp 3 đầu mà toàn khối nhìn thấy chính là một cô nhóc lúc nào cũng lon ton bám theo anh chàng học lớp bên. Dần dần cái tin đó lan ra khắp toàn trường rằng bạn gái tên __ thích bạn trai tên Youngjae. Cả khối biết, rồi các anh chị lớp trên cũng biết, rồi đến cả giáo viên nhận được tin. Tất nhiên tình yêu học trò chẳng ai cấm được nhưng không để quá mức thì giáo viên gọi tên hai bạn lên ngồi uống trà đàm thoại, khi thấy cả hai chẳng có mối quan hệ yêu đương gì thì thôi cũng kệ.

Bạn tận dụng triệt để thời gian của mình, và những giờ ăn trưa bạn luôn làm hai hộp cơm cho bạn và Youngjae, khi nào đi học thêm trùng lớp với Youngjae cũng ngồi cạnh cậu, đôi khi giờ ra chơi lại ngó nghiêng sang lớp bên cạnh ngắm Youngjae tập trung học bài. Mọi người nói đi nói lại khiến Youngjae cảm thấy ngượng, vì thế bạn hạn chế lại và chỉ đưa cơm cho Youngjae, cùng lắm vài ba hôm mới sang đứng ngắm cậu.

My own GOT7Where stories live. Discover now