134. Mark ( Bambam )

2.4K 170 66
                                    

Lời lảm nhảm: Lấy cảm hứng từ câu chuyện ngày còn là thực tập sinh của Bambam: Mark khi giận đã ném laptop vào người Bambam :)

Lời lảm nhảm: Lấy cảm hứng từ câu chuyện ngày còn là thực tập sinh của Bambam: Mark khi giận đã ném laptop vào người Bambam :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiếp nối số 120

Bạn chiến đấu hết sức mình, điều khiển đại bàng Mark trên không tấn công từng yếu điểm của kẻ địch. Chỉ cần có hai bạn phối hợp với nhau thì không kẻ địch nào có thể chặn bước hai bạn. Bạn vung tay, hai tên đã hạ gục dưới chân bạn. Mark ở phía trên, dùng móng sắc nhọn đâm vào cổ và lưng kẻ địch, giúp bạn hạ gục chúng một cách dễ dàng hơn. 

Một tên trong đám địch xông lên từ đằng sau lưng bạn, vòng tay ép cổ bạn quật xuống, cố gắng để bạn bất tỉnh. Mark biến trở lại thành hình người, ra sức tấn công tên địch để cứu bạn, nhưng chưa kịp làm gì thì đã bị năm sáu tên khác đè đầu chặn lại. Bạn vùng vẫy không được, đâm lén vào bụng tên kia, nhưng thảng thốt khi thấy tay mình đi xuyên qua người hắn. 

- Đi thôi!

Tên địch cắp cả cơ thể bạn bên người hắn, lấy đà phi về phía trước. Bạn nghe tiếng gió thổi bên tai, nhắm tịt mắt không để gió thổi khô mắt, cho tới khi không cảm thấy gió nữa thì mở mắt ra nhìn. Lúc này bạn đang đứng ở một nơi xa lạ, tên địch ôm ngang người bạn ban nãy vứt phịch người bạn xuống đất đau đớn.

- Chủ nhân, tôi đã mang người về.

Bạn ngước lên nhìn bóng dáng một thanh niên trạc tuổi bạn, tư thế ngồi ngông nghênh trên ghế nhìn giống ghế tộc trưởng đứng đầu, cả thân mình khoác bộ áo lông quý giá. Nhìn qua có thể đoán được, địa vị của người này hẳn là rất cao sang.

Anh chàng nhếch mép cười tà, bước gần đến chỗ bạn, nhấc cằm của bạn lên hất hàm hỏi:

- Tên?

- Sao ta phải nói với ngươi?

- Có gan gớm. Nhưng tiếc là ngươi không là gì nếu có linh thú của ngươi bên cạnh.

Anh chàng hất tay một cái, tên địch mang bạn đi gật đầu tỏa ra khói đen, sau đó chui vào túi áo của anh chàng. Lúc đó bạn nhận ra, người đứng trước mặt mình đây là ai. Tộc Bóng đen luôn là kình địch của bộ tộc bạn. Trước kia, bộ tộc của bạn có những người bị đánh mất năng lực, không thể chọn ra một linh thú, thường bị linh thú tấn công liên tục. Họ bị bộ tộc đào thải, coi là kẻ ngoại lai, một nỗi nhục cho bộ tộc. Bọn họ sau đó liên kết với nhau, tự tách cái bóng của mình khỏi cơ thể, biến cái bóng của mình trở thành vật chiến đấu.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ