61. Youngjae

2.5K 179 8
                                    

Cậu bé ngốc nghếch hôm nay lại bám bạn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cậu bé ngốc nghếch hôm nay lại bám bạn. Gương mặt ngơ ngơ của cậu ấy dựa vào vai bạn ngáp ngắn ngáp dài. Bạn khẽ khàng vuốt mái tóc của cậu ấy, để cậu ấy nằm ngả dựa vào tường. Youngjae phụng phịu má, lại đặt đầu lên vai bạn, vòng tay ôm eo bạn rất tự nhiên. Bạn nhẹ nhàng tháo vòng tay của cậu ấy ra, đặt lại người cậu ấy gần tường. Youngjae vẫn nhắm nghiền đôi mắt, lần này ngả đầu ra sau lưng bạn, tay vòng ra đằng trước ôm eo bạn như một con gấu bông. Bạn lần này mặc kệ luôn, không thèm chỉnh lại người cậu ấy nữa.

Youngjae giống như một người em của bạn mặc dù cậu ấy cùng tuổi với bạn. Youngjae là một đứa trẻ đặc biệt, ngốc nghếch khờ khạo và luôn luôn cần người bên cạnh để giúp đỡ. Bạn là người bạn thân nhất hiện tại của Youngjae, vì chỉ có mình bạn chịu nói chuyện và chơi cùng cậu ấy.

- Nhìn kìa chúng mày, cặp đôi kì dị ôm nhau ngay trong lớp kìa...

Lũ học sinh trong lớp cười đùa chỉ trỏ vào người bạn và Youngjae, chúng không bao giờ ngừng bắt nạt những đứa trẻ khác, đó là cách chúng làm chính mình nổi bật trong trường. Bạn lấy tay vòng ra sau bịt một bên tai Youngjae lại, nhìn xuống cuốn sách của mình và kệ tất cả lũ bắt nạt đó đi.

- __,...

Youngjae khẽ gọi tên bạn, giọng nũng nịu, mắt mở từ từ nhìn bạn như một chú mèo lười vừa mới ngủ dậy vì bị làm phiền. Bạn quay mặt lại, lông mi của Youngjae sượt nhẹ qua da mặt bạn.

- Chúng mày ơi, chúng nó còn hôn nhau kìa...

Bạn đưa mắt lườm ngay cái tên ba hoa lẻo mép miệng nhanh hơn não kia, ngay lập tức nó im không dám ho he gì nữa. Bạn đẩy vai lên một chút, Youngjae bị bạn đẩy vai ngay cạnh má, khẽ kêu một tiếng, vùi mặt ra đằng sau lưng bạn.

- __ trêu Youngjae...

Youngjae dụi mắt, môi trề ra dỗi hờn. Bạn cười, vuốt nhẹ má Youngjae rồi đọc sách tiếp.

- Chơi đi...

Youngjae kéo quyển sách ra khỏi tay bạn, lắc lắc cánh tay bạn. Bạn lắc đầu, lấy lại quyển sách và tiếp tục câu truyện đang đọc dở của mình. Youngjae lại kéo sách ra khỏi tay bạn, không giữ thăng bằng được ngã xuống đất. Youngjae lập tức khóc ầm ĩ lên vì đau, tay xoa xoa mông của mình. Bạn cuống cuồng vứt quyển sách của mình sang một bên, ngồi bệt xuống đất lau nước mắt và dỗ dành Youngjae. Mặc cho nhiều người nhìn và cười hai bạn, bạn vẫn vỗ vỗ sau lưng Youngjae dỗ cho cậu ấy nín.

My own GOT7Where stories live. Discover now