64. JB

2.7K 204 24
                                    

Lời lảm nhảm: Những bạn nào có ý định mượn ý tưởng trong "My own GOT7" thì đều được sự đồng ý của mình nhé, nhưng mong các bạn báo với mình trước và ghi rõ nguồn đầy đủ cho mình. Dù gì cũng là công sức mình ra ý tưởng và viết truyện, nên mong các bạn hãy tôn trọng công sức của mình nhé!

Jaebum bước đi lặng lẽ trong mưa, đầu óc choáng váng mong rằng hiện thực bây giờ anh gặp phải là một cơn ác mộng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jaebum bước đi lặng lẽ trong mưa, đầu óc choáng váng mong rằng hiện thực bây giờ anh gặp phải là một cơn ác mộng. Vợ anh đã chấm dứt cuộc hôn nhân giả dối mà anh gây dựng nên, cô bồ anh yêu thương đã cao chạy xa bay với người tình mới cùng số tiền anh tiết kiệm bao nhiêu năm.

Jaebum tự trách bản thân mình. Chính anh là người gây ra chuyện này. Nếu như anh không bỏ mặc người vợ tảo tần luôn yêu thương mình để chạy theo cô bồ đó, anh đã có thể có một kết thúc viên mãn hơn. Anh nắm chặt tay lại, đứng lên thành cầu. Anh còn không muốn sống nữa, tốt nhất nếu anh chết đi, cuộc sống của mọi người sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

- __, anh xin lỗi. Nếu có kiếp sau, có một cơ hội nữa làm lại từ đầu, anh hứa sẽ là một người đàn ông xứng đáng với em.

Dưới con mưa, bóng hình anh đổ ập xuống, dòng nước lạnh của sông Hàn nhấn chìm cả cơ thể anh...

***

- Jaebum, tỉnh lại đi.

Jaebum nghe theo tiếng gọi quen thuộc của ai đó chợt bừng tỉnh. Ánh mắt của anh phải mất một lúc lâu mới có thể làm quen được với màu trắng lóa trước mắt. Anh tự hỏi anh đang ở đâu? Có phải là anh đã chết rồi không?

- Jaebum, cậu tỉnh rồi, cậu cuối cùng cũng tỉnh rồi.

Bạn cầm lấy tay Jaebum, nước mắt giàn dụa không ngừng. Bạn đã phát sợ thế nào khi nhìn thấy Jaebum ngã xuống sông mà không ngoi lên, đáng lẽ ra khi lũ bạn rủ hai người đi tắm sông bạn không nên đồng ý mới phải.

Jaebum trong phút thất thần nhìn thấy bạn, lòng chợt dậy sóng. Cô vợ của anh đang cầm tay anh lo lắng cho anh sao. Jaebum choàng tay qua người bạn, ôm thật chặt, đồng thời ép sát môi anh gần môi bạn. Lâu lắm rồi anh đã không được tận hưởng sự ngọt ngào đó. Bạn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, vừa mới thức dậy mà Jaebum đã... hôn bạn?

Bạn đẩy Jaebum ra, mặt đỏ bừng:

- Cậu vừa làm cái quỷ gì vậy Jaebum? Nụ hôn đầu của tớ, huhu...

Jaebum ngớ người ra. Nụ hôn đầu gì chứ, là vợ chồng với nhau bao lâu nay đâu phải lần đầu tiên anh hôn bạn. Rồi anh chợt nhìn lại quần áo trên người bạn, nhìn lại khuôn mặt bạn. Khoan đã gương mặt bạn tự dưng lại trẻ đi hơn nhiều, chưa kể quần áo là kiểu thời ngày xưa chứ không phải theo mốt hiện đại.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ