5. Youngjae

4K 265 8
                                    

- Anh sẽ bảo vệ em cả đời

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

- Anh sẽ bảo vệ em cả đời...

Đó là lời hứa mà Choi Youngjae, anh trai của bạn đã nói khi cả hai vẫn là mấy đứa trẻ lít nhít. Tuy lời nói lúc đó chỉ bộc phát nhất thời, nhưng nó cũng là thứ gắn kết bạn với người anh trai yêu quý của mình. 

- Này, đừng quên mang đồ ăn trưa của em đi.

Youngjae đưa cho bạn hộp đồ ăn nóng hổi, ra hiệu cho bạn nhét vào cặp mình. 

- Anh à, hôm nay tan học xong cho em đi chơi với bạn nhé.

- Bạn nào? Trai hay gái?

- Bạn gái mà, anh đừng có mà than phiền như mẹ đó nha. Em không thích thế đâu.

- Anh xin lỗi, nhưng mà anh có nhiệm vụ phải bảo vệ em gái yêu của anh.

Youngjae xoa đầu bạn một cách cưng nựng, y hệt như đang yêu chiều bảo bối của mình vậy. Anh cười nhẹ nhàng, nụ cười mà bạn thấy như ánh nắng ban mai vậy. Bạn thích nhất khi anh cười, vì lúc đó, anh trông thật hạnh phúc.

Bố mẹ bạn li hôn đã lâu, mẹ bạn một mình nuôi bạn và anh Youngjae, bạn là người duy nhất trong nhà là đang đi học. Anh Youngjae giờ đã bỏ học, đi làm kiếm tiền giúp đỡ mẹ. Hàng ngày, anh đèo bạn đến trường, đồng thời làm ở ngay quán cà phê cạnh đó để có thể tiện lợi đón bạn luôn.

- Hay là em rủ bạn đến chỗ anh làm nhé?

- Đến đấy có muốn ăn gì không? Anh bao cho nhé.

- Không cần đâu anh, em vẫn còn tiền ăn vặt mà. Em tự lo được, với lại em chỉ có 1 đứa bạn, chúng em chia sẻ là được rồi mà.

Youngjae cười tươi, xoa đầu bạn lần nữa, dắt tay đi lên xe buýt cùng nhau tới trường.

***

- Choi __, em lên bảng làm bài số 3 cho cô.

Bạn là một học sinh chăm ngoan và cực kì chú ý nghe giảng. Phần vì muốn học thật giỏi để có thể giúp đỡ mẹ và anh, phần bạn muốn anh trai của mình tự hào về bạn. Đôi lúc khi bạn kể chuyện về lớp học, anh say sưa lắng nghe và bạn có thể thấy được trong ánh mắt của anh có phần buồn bã. Anh đã phải bỏ học, bao hoài bão của anh bị dập tắt, nhưng anh lại luôn giấu kín nó bằng nụ cười của mình. Anh luôn như vậy, ra sức bảo vệ bạn nên không bao giờ để lộ những phần yếu đuối của mình, muốn bày ra sự mạnh mẽ để bạn có thể yên tâm tin tưởng anh. Bạn thực sự muốn học cho cả phần của anh nữa, bạn muốn thực hiện những ước mơ của anh, muốn cho anh thấy bạn đã trưởng thành hơn nhiều rồi.

My own GOT7Место, где живут истории. Откройте их для себя