84. JB ( Red King )

2.3K 183 20
                                    

Lời lảm nhảm: Có thể tuần này và tuần sau không đăng truyện thường xuyên được. Mọi người thông cảm nhé mình đang trong giai đoạn ôn thi.

 Mọi người thông cảm nhé mình đang trong giai đoạn ôn thi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chủ đề Alice ở xứ sở thần tiên 17+

Bạn đi dạo trong vườn hoa của mình, tận hưởng một buổi chiều mát mẻ. Tiếng ve đã kêu lên bên tai, theo đó là những cơn gió thoảng qua, lá cây hưởng ứng theo từng đợt gió đung đưa nhè nhẹ. Bạn nhắm mắt để cho làn gió bay qua tóc mình, man mát truyền qua khắp da mặt.

"!"

Một cánh tay thô bạo ôm ngang eo bạn, không để cho bạn kịp phản ứng lại lôi bạn đi. 

- Bỏ tôi ra... uhm...

Bạn bị đánh ngất đi mất, không biết được mình bị đưa đi đâu. Cả một khoảng kí ức của bạn chỉ toàn là màu đen...

- Dậy đi nào cô gái!

Bạn nghe có tiếng người nói chuyện, tự hỏi mình đã ngủ bao lâu. Bạn ngáp một đoạn dài, mở mắt chầm chậm. Khoan, bạn nhớ là mình đang dạo bước trong vườn, tại sao bây giờ bạn lại nằm trên một chiếc giường?

Căn phòng bạn đang nằm bên trong không phải của bạn, màu đỏ nhung bao phủ khắp mọi nơi, đính thêm màu vàng vương giả sang trọng. Ngay trên đầu của bạn, một tấm rèn voan mỏng màu vàng thêu sắc kim tuyến che rủ khắp bên thành giường. Bạn ngồi dậy, một lần nữa kiểm tra xem mình có mơ không. Bạn tự véo chính mình, cảm giác đau truyền đến.

- Đây không phải là mơ? - Bạn tự lẩm bẩm một mình, cảm giác sợ hãi bao trùm lên khắp người.

- Nàng tỉnh rồi?

Một giọng trầm thấp vang bên tai bạn. Một bóng dáng ai đó sau bức rèm mỏng thấp thoáng ngồi bên kia phòng. Bạn vén bức màn lên, chạm ngay vào ánh mắt là một nam thanh niên tuấn tú, khí chất tỏa ngời ngời xong dưới ánh mắt có chút thâm tàng độc địa. Bạn cẩn thận bước chân xuống sàn, rồi nhận ra quần áo của mình có chút khác.

Quần áo thường ngày của bạn thay bằng một bộ váy cổ tim màu đỏ vai trần, phủ dài đến tận gót chân, phần áo trên gài hoa hồng cùng len xuyên thấu, bên dưới xếp lớp với những đường chỉ tinh tế nhìn hoa mắt. Chỉ cần liếc mắt qua bộ váy thôi cũng đủ hiểu giá trị của người làm ra nó, và sự giàu có của người mua nó là quá sức tưởng tượng.

 Chỉ cần liếc mắt qua bộ váy thôi cũng đủ hiểu giá trị của người làm ra nó, và sự giàu có của người mua nó là quá sức tưởng tượng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
My own GOT7Where stories live. Discover now